Học sinh cấp 3 bắt cóc bạn tống tiền

Pháp luậtThứ Năm, 09/02/2017 15:10:00 +07:00

Cơ quan Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đã khởi tố các đối tượng trong vụ án bắt cóc bạn để tống tiền.

Ngày 9/2, xác nhận với phóng viên, cơ quan công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đơn vị vừa khởi tố các bị can trong vụ án bắt cóc tống tiền xảy ra tại thôn Thanh Vân (xã Đại Cường, huyện Đại Lộc).

Các bị can là Nguyễn Đức Minh Trí (SN 2000, học sinh lớp 11) Lê Văn Bình (SN 1999, học sinh lớp 12) và Hứa Đại Hoàng (1998, ngụ tại huyện Đại Lộc). 

44

 Ảnh minh họa

"Cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố 3 đối tượng nói trên về tội bắt cóc tống tiền theo quy định của pháp luật. Riêng đối với Hứa Đại Hoàng, cơ quan điều tra đang tạm giam để tiếp tục điều tra. Còn đối với Trí và Bình thì được gia đình bảo lãnh nên cho tại ngoại nhưng cấm rời khỏi địa phương trong thời gian điều tra làm rõ vụ việc", nguồn tin trên cho biết. 

Liên quan đến vụ việc này, khoảng 18h ngày 18/1, cơ quan điều tra công an huyện Đại Lộc nhận được nguồn tin báo từ bà Lê Thị Thu Trinh (40 tuổi, xã Đại Cường) về việc con bà là Lê Đức Thắng (17 tuổi, đang là học sinh) bị một nhóm đối tượng bắt cóc và yêu cầu bà phải đưa tiền chuộc.

Trong lúc bà Trinh giao tiền cho các đối tượng trên như đã hẹn thì các trinh sát của công an huyện Đại Lộc đã ập vào bắt quả tang. 

Theo khai nhận ban đầu, do Thắng có mắc nợ tiền nên 3 thanh niên trên đã bắt Thắng để yêu cầu tiền chuộc. Được biết, đối tượng Hoàng đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Video: Giả bị bắt, tống tiền gia đình 1 tỷ đồng

(Nguồn: Báo Đất Việt)
Bình luận
vtcnews.vn