Bắt nhóm côn đồ thực hiện hàng loạt vụ trộm ô tô tải liên tỉnh

Pháp luậtThứ Bảy, 20/05/2017 19:51:00 +07:00

Sáng 20/5, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ 4 đội tượng để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp, tiêu thụ ô tô liên tỉnh.

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Tiến (45 tuổi, có 1 tiền án, 1 tiền sự), trú phường Ngọc Thụy, quận Long Biên; Lê Công Tuấn (53 tuổi, có 2 tiền án), trú tại huyện Gia Lâm (Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra cũng khởi tố Nguyễn Ngọc Tiến (33 tuổi, có 1 tiền án), trú xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, và Trương Văn Chính, 32 tuổi, trú xã Thống Nhất, huyện Hưng Hà, Thái Bình về hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hinh anh

4 đối tượng tại cơ quan công an. 

Theo tài liệu điều tra ban đầu, Nguyễn Ngọc Tiến và Lê Công Tuấn thường lang thang, tăm tia và trộm cắp các xe ô tô tải để ở vị trí không có người trông giữ.

Tại cơ quan công an cả 2 khai nhận, tính từ tháng 3 đến tháng 5/2017, chúng đã thực hiện 8 vụ trộm và lấy cắp 6 xe ô tô tải tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hưng Yên.

            Video:Trộm ô tô ở Tuyên Quang, lái về Hà Nội để tiêu thụ thì bị bắt

Tang vật sau khi trộm được cả 2 tìm đến Tiến “Thanh Trì” và Trương Văn Chính bán với giá bán từ 15 triệu đồng đến khoảng 80 triệu đồng/chiếc lấy tiền tiêu xài.

Qua tìm hiểu, Nguyễn Ngọc Tiến và Lê Công Tuấn đều nghiện ma túy và từng có tiền án tiền sự.

 Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

             

Đăng Khoa
Bình luận
vtcnews.vn