Giả công an nhắn tin đòi thỏa mãn dục vọng

Pháp luậtThứ Bảy, 31/12/2011 01:38:00 +07:00

(VTC News) – Tự xưng mình là công an, y đã cưỡng đoạt người phụ nữ 1 triệu đồng và còn đòi “phục vụ tình cảm” nhằm thỏa mãn dục vọng đê hèn.

(VTC News) – Tự xưng mình là công an, y đã cưỡng đoạt người phụ nữ 1 triệu đồng và còn đòi “phục vụ tình cảm” nhằm thỏa mãn dục vọng đê hèn.
Công an TP. Đồng Hới vừa bắt giữ Phạm Anh Ninh (SN 1978, trú tại thôn Phú Xuân, xã Phú Thủy, huyện Lệ Thủy) và khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi giả danh Công an, cưỡng đoạt tài sản.
Trước đó, Ninh đã đến nhà chị Lê Hoàng Thùy Dương (trú tại TK 2, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới) và nói mình tên là Long, hiện đang công tác ở đội Trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Bình và hỏi về việc ghi đề của chị Dương.

Tại đây, y cố tình để lộ đôi tất màu xanh của ngành công an và giả vờ điện thoại với lãnh đạo báo cáo là sẽ tổ chức bắt việc ghi số đề. 
Sau đó, y đe dọa sẽ bắt chị Dương vì hành vi và yêu cầu chị Dương phải đưa tiền thì mới bỏ qua sự việc. 
Chị Dương đồng ý nhưng không có sẵn tiền nên Ninh đã lấy số điện thoại của chị này và sau đó hẹn đến cây xăng Nam Hiền (Nam Lý, TP. Đồng Hới) rồi lấy của chị Dương 1 triệu đồng. 
Chị Dương còn khai nhận, đối tượng trên đã liên tục gọi điện yêu cầu được phục vụ “tình cảm” nên chị đã nói sự việc với chồng mình là anh Lê Ngọc Lợi.
Anh Lợi đã nghi ngờ, tìm cách tiếp cận đối tượng và phát hiện y đang ngồi uống nước ở khu vực cầu Vượt (P. Nam Lý, TP. Đồng Hới), anh đến để hỏi chuyện rồi điện báo công an đến bắt giữ. 
Theo khai nhận thì với thủ đoạn tương tự, y đã thực hiện nhiều vụ cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn. 
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.


Tâm Huyền 
Bình luận
vtcnews.vn