Đường dây bán dâm toàn chân dài, người mẫu: Khi 'hot girl' mê tiền

Pháp luậtThứ Tư, 16/11/2016 10:21:00 +07:00

Xuất thân từ một gia đình nghèo, nhưng sau cuộc thi hát Bolero, Giang lấn sâu vào ăn chơi, vay nóng của nhóm anh, chị để mua sắm các loại phục trang đắt tiền, phải đi bán dâm và tổ chức mại dâm để lấy tiền trả nợ.

Tối 13/10, các trinh sát Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM), đã triệt phá 2 đường dây môi giới mại dâm do Nguyễn Thị Cẩm Giang (25 tuổi, trú tại huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) và Mai Thiên Trang (25 tuổi, trú tại quận Bình Thạnh, TP.HCM) cầm đầu.

Tiếp tục truy xét, trinh sát còn làm rõ thêm những kẻ giúp việc đắc lực cho Giang và Trang trong hoạt động môi giới mại dâm, gồm Nguyễn Thị Hồng Nhung, Lưu Thị Trưởng Thành, cùng 28 người có liên quan.

Con đường sa ngã

Cuối tháng 8, đầu tháng 9, qua công tác quản lý địa bàn, PC45 Công an TP.HCM ghi nhận có nhiều đàn ông trung niên kháo nhau về một đường dây mại dâm gồm gồm các tiếp viên, sinh viên, người mẫu, thí sinh dự thi hoa hậu... cao trên 1,6 m.

Gái bán dâm bị xử lý.  

Đầu tháng 10, trinh sát phát hiện hàng đêm có một nhóm chân dài, sau khi phục vụ ở các nhà hàng, quán karaoke thường cặp kè cùng khách, tìm đến "bãi đáp" là những khách sạn ở quận nội thành. Họ chỉ lưu lại vài ba giờ rồi ra về.

Ngày 13/10, sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, lực lượng chức năng đồng loạt ập vào các khách sạn ở quận 3, 10, Tân Bình và huyện Bình Chánh, bắt quả tang 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các cô gái khai đang hoạt động trong đường dây mại dâm do Nguyễn Thị Cẩm Giang, Mai Thiên Trang, Nguyễn Hồng Nhung và Lưu Thị Trưởng Thành, cầm đầu. Từ lời khai, trinh sát đã triệu tập thêm 28 người khác để điều tra.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Giang là con lớn trong một gia đình nông dân nghèo ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ khả năng ca hát.

Đầu năm 2016, khi Đài Truyền hình Vĩnh Long tổ chức cuộc thi hát nhạc bolero, cha mẹ đã vay mượn tiền cho Giang tham dự. Với chất giọng mộc mạc, cô được đông đảo bà con ở quê nhà ngưỡng mộ.

Sau cuộc thi, Giang yêu cầu cha mẹ chu cấp tiền để sắm các món thời trang cho xứng "tầm vóc". Nhưng do họ không có tiền nên cô gái đã bỏ quê lên TP.HCM, tìm đến đầu quân cho một nhà hàng sang trọng ở đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1).

Nguyễn Thị Cẩm Giang. 

Nhờ có giọng hát ngọt ngào cùng thân hình khá cân đối, cô gái được chủ nhà hàng trả lương gần chục triệu đồng. Ngoài ra, cô còn được nhận tiền bo của khách. Thu nhập mỗi tháng của Giang lên đến 40-50 triệu.

Có tiền, Giang thể hiện "đẳng cấp" bằng việc tập tành ăn chơi đua đòi. Lấn sâu vào ăn chơi, Giang phải vay nóng của nhóm anh, chị để mua sắm các loại trang sức đắt tiền.

Không tự kiềm chế được bản thân, chỉ nửa năm (từ tháng 1 đến 6), cô đã vay nặng lãi hàng trăm triệu đồng. Bị chủ nợ liên tục o ép cùng nhu cầu của bản thân ngày một cao, Giang tính việc đi bán dâm để kiếm tiền trả nợ.

Điều hành đường dây bán dâm 1.000 USD

Thời gian đầu, mỗi buổi tối sau khi xong việc tại nhà hàng, cô gái chỉ hẹn hò với vài khách đi "thân mật" với giá từ 200-500 USD/lần. Khi nhu cầu ăn tiêu tăng cao, cô còn làm thêm "ca ngày" (nếu có khách liên hệ), để tăng thu nhập.

Thấy Giang đổi đời, một số bạn bè là tiếp viên ở các nhà hàng, quán karaoke ở quận 1, tìm đến năn nỉ cô giới thiệu giúp khách để kiếm tiền.

Khi khách yêu cầu muốn có người phục vụ riêng (không chạy cùng một lúc 3-4 bàn), Giang lại khoe có nhiều bạn bè là những chân dài chịu chơi, sẵn sàng ngồi nhậu chung để góp vui.

Qua những hình ảnh được Giang cập nhật trên điện thoại, nhiều thực khách đề nghị cô gọi bạn đến. Khi có cơ hội, những cô gái này lập tức chuốc cho khách uống nhiều rượu bia để đong đưa, ngỏ ý muốn đi chơi tới bến.

Mỗi lần các cô gái đi khách thường được Giang làm giá từ 200-500 USD, tùy theo sắc đẹp của mỗi người. Khách đồng ý, các cô này phải nộp trước cho Giang khoản tiền môi giới từ 500.000 đồng đến 1 triệu.

Thấy công việc làm ăn thuận lợi, Giang thông qua một tay "anh chị" lôi kéo được một số cô gái từng là những người mẫu, diễn viên điện ảnh muốn kiếm nhiều tiền để lăng xê mình.

Có trong tay gần chục người đẹp, Giang bắt đầu giới thiệu với khách. Khi khách ưng ý, "má mì" ra giá từ 1.000 đến 2.000 USD. Cô ta lấy tiền môi giới 5 triệu đồng.

Theo cơ quan chức năng, trong đường dây của Giang còn có một diễn viên có tiếng, khi tham gia gần chục phim điện ảnh gần đây. Họ cũng sẵn sàng đi khách với giá 3.000 USD/lần. Nếu đi du lịch ngoài tỉnh trong thời gian từ 2-3 ngày, số tiền thực khách phải trả lên đến 4.000-5.000 USD.

 Hồ sơ do công an cung cấp cho thấy, năm 2012, Trang từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam và đoạt 2 giải phụ. Tuy không lọt vào tốp đầu nhưng với hai giải thưởng này, cùng dáng vóc, gương mặt khả ái, Trang đã được một vài đạo diễn mời đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình. Ngoài ra, cô còn được một công ty mời tham gia đóng phim quảng cáo.

Tự cho mình là người nổi tiếng, Trang liên tục sắm cho mình những món trang sức đắt tiền, những bộ quần áo hàng hiệu, điện thoại, xe. Khi không có tiền, cô này mượn của những kẻ cho vay nặng lãi. Đến lúc bị đòi nợ, Trang tìm đến Giang tình nguyện làm gái bán dâm để lấy tiền trả nợ.

Đầu năm 2016, khi đã nắm được nhiều số điện thoại của khách làng chơi, Trang tách ra lập riêng một đường dây môi giới mại dâm riêng do cô ta điều hành. Trang dùng ảnh hưởng của mình trong giới điện ảnh để lôi kéo một số cô gái là những diễn viên, người mẫu nghiệp dư, thuyết phục họ phục vụ cho đường dây mại dâm.

Trang còn thuê người tìm đến những khu vực có nhiều sinh viên đại học thuê trọ để dụ dỗ các cô gái có chút nhan sắc, nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn để lôi kéo tham gia bán dâm.

Trước lúc bị bắt, Thành (một trong bốn người bị điều tra) đang làm nhân viên cho một công ty chuyên tổ chức sự kiện ở quận 1. Do từng tham gia bán dâm trong đường dây của Giang nên trong mỗi lần đi làm sự kiện cho công ty, đơn vị nào đó, Thành tìm cách tiếp cận những người là nhân viên cấp cao của các công ty này để dụ đi bán dâm cho khách với giá 200 USD/lần.

Ngoài ra, cô ta còn môi giới cho nhiều bạn bè khác đi bán dâm, thu phí môi giới từ 1 triệu đồng trở lên cho mỗi lần đi khách.

Video: Bắt đường dây mại dâm toàn "chân dài" có tiếng

Bình luận
vtcnews.vn