Diễn biến mới nhất vụ hoa hậu Phương Nga lừa đảo tiền tỷ

Pháp luậtThứ Ba, 15/11/2016 07:50:00 +07:00

Ông Cao Toàn Mỹ đã gửi đơn tố cáo ông N. về hành vi tung tin giả mạo các email, tin nhắn của ông Mỹ gửi hoa hậu Phương Nga lên mạng Internet.

Ngày 21/9, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị ông Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo 16,5 tỷ đồng tiền mua nhà. Trong phiên tòa, hoa hậu Phương Nga đã khai nhiều tình tiết mới, chưa có trong kết luận điều tra về bản “hợp đồng tình ái” 16,5 tỷ đồng trong 7 năm giữa cô và ông Mỹ.

Hoa hậu Phương Nga tại tòa 

Trước những tình tiết mới, TAND TP.HCM đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Sau phiên tòa, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bản chụp nội dung tin nhắn dưới dạng email được cho là bản “hợp đồng tình ái” giữa ông Mỹ và Phương Nga.

Liên quan đến vấn đề trên, theo luật sư Vương Công Đức (người bảo vệ cho ông Cao Toàn Mỹ) - bị hại trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với 2 bị can Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung, ông Mỹ đã gửi đơn đến cơ quan điều tra công an TP.HCM tố cáo ông L.M.N, được cho là bạn của Dung về hành vi tung tin giả mạo các email, tin nhắn của ông Mỹ gửi hoa hậu Phương Nga lên mạng Internet.  

Đồng thời, ông Mỹ khẳng định đó là những tài liệu giả mạo, vu khống.

Video: Hợp đồng tình ái có giúp hoa hậu Phương Nga thoát tội?

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn