Đi trả thù cho bạn bị bạn đối thủ đâm chết

Pháp luậtThứ Năm, 25/05/2017 14:03:00 +07:00

Kiệt lấy dao giấu vào người rồi kéo đồng bọn đi giải quyết mâu thuẫn cho bạn, tuy nhiên, thanh niên này đã bị bạn đối thủ đâm chết.

Ngày 25/5, Công an quận 12, TP.HCM, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Linh (17 tuổi, quê ở Bình Thuận) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là Nguyễn Văn Kiệt (15 tuổi, cùng quê với Linh).

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng khởi tố, bắt giam Huỳnh Báo Hiếu (16 tuổi, quê ở Khánh Hòa), Đặng Duy Lâm (16 tuổi), Dương Thuận (19 tuổi) đều quê ở Bình Thuận, để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Hinh anh Di tra thu cho ban bi doi thu dam chet 11

Trong lúc đi trả thù cho bạn, Kiệt bị bạn đối thủ đâm chết. (Ảnh minh họa) 

Cơ quan điều tra cho biết, các nghi can trên khai, do khi chuyển nơi ở, Hiếu lấy cặp đựng quần áo của Lâm mà không hỏi ý kiến. Dẫn đến 2 bên mâu thuẫn, cự cãi nhau.

Chiều 22/5, Hiếu mang túi xách đến xưởng (ở phường Thới An) trả cho Lâm, nhưng thanh niên này không đồng ý. Lâm yêu cầu Hiếu mang trả lại chỗ cũ nhưng người này cũng không đồng ý nên cả 2 ẩu đả.

Được mọi người can ngăn nên Lâm ở lại làm việc. Còn Hiếu chở Thuận về nhà trọ ở quận Tân Phú. Cả 2 đi đến nửa đường thì gặp Kiệt. Hiếu kể cho bạn nghe vừa đánh nhau với Lâm. Thuận gọi thêm đồng bọn, cả 4 bàn nhau quay về xưởng nhuộm lấy đồ. Trước khi đi Kiệt lấy một con dao giấu vào người.

17h50 cùng ngày, Kiệt và đồng bọn đi nói chuyện với Lâm. Hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nhóm của Kiệt lao vào đánh Lâm và Linh (bạn Lâm).

Video: Con trai bị uy hiếp, mẹ dùng dao đâm chết chủ nợ

Hoảng sợ, Linh chạy vào quán gần đó chụp một con dao để tự vệ. Thấy Kiệt cúi xuống rút dao đâm Lâm. Linh cầm dao xông tới đâm một nhát vào người Kiệt.

Dù bị thương, trước khi gục xuống đất Kiệt vẫn gắng gượng quay người lại đâm Linh. Thấy đối thủ ngã quỵ, Lâm và Linh trốn về quê. Các nghi can còn lại đưa Kiệt đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau 2 ngày lẩn trốn các nghi can giết người đến công an đầu thú, khai nhận sự việc trên.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn