Đi ngủ không khóa cửa, mất trộm nửa tỷ đồng

Pháp luậtThứ Hai, 27/02/2017 13:12:00 +07:00

Ăn tiệc cùng thông gia đến khuya rồi ngủ luôn không khóa cửa, một gia đình ở huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) báo công an bị trộm đột nhập lấy đi nửa tỷ đồng.

Sáng 27/2, đại tá Bùi Xuân Ngọc (Trưởng Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh làm rõ trường hợp người dân báo mất khoảng 500 triệu đồng trong đêm.

Trước đó, ngày 24/2, ông Y Huyên Bdap (51 tuổi, ngụ Yang Reh) đến cơ quan điều tra phản ánh bị kẻ gian đột nhập, mở tủ lấy đi 1 túi xách trong đó có 200 triệu đồng, 6 cây vàng 9999, 1 sợi dây chuyền vàng, hai điện thoại và một số tài sản khác với giá trị khoảng 500 triệu đồng.

02-26-krb-trom

Lực lượng công an đang kiểm tra hiện trường vụ mất trộm

Ông Y Huyên cho biết, đêm hôm xảy ra sự việc, gia đình chuẩn bị tổ chức đám hỏi cho con, có tổ chức ăn tiệc cùng thông gia đến khuya rồi đi ngủ luôn mà không khóa cửa.

Sáng hôm sau, gia đình tá hoả phát hiện số tài sản trị giá gần nửa tỷ đồng trong tủ đã không cánh mà bay nên đến công an trình báo.

Nhận được thông tin, công an huyện đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành đến khám nghiệm hiện trường, truy tìm đối tượng để làm rõ vụ việc.

Video: Bắt cặp tình nhân trộm bò, xẻ thịt tại chỗ ở Ninh Thuận

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn