Dì bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu trả thù cháu gái: Phát hiện chất kịch độc trong nước lèo

Pháp luậtThứ Ba, 27/12/2016 17:28:00 +07:00

Kết quả giám định 2 mẫu nước lèo trong nồi bún riêu của bà Tuyết cho thấy có chất kịch độc, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Trưa 27/12, Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết, đã có kết quả phân tích hai mẫu nước lèo trong nồi bún riêu của bà Trần Thị Bạch Tuyết, 37 tuổi, ngụ quận 9 (TP.HCM).

Theo kết quả xét nghiệm của Phân viện khoa học hình sự Bộ Công an, 2 mẫu nước lèo do Công an quận 9 gửi đi xét nghiệm đều có thuốc diệt chuột, là chất độc thuộc nhóm 1, gây nguy hiểm cho người và gia súc khi sử dụng.

bunrieu-6616-1482647980_2nkqgnss8rl2j

 Nồi nước lèo bị bà Điệp bỏ thuốc diệt chuột

Công an quận 9 cũng cho biết, sau kết quả này sẽ nhanh chóng hoàn tất hồ sơ và các thủ tục, để bàn giao nghi phạm Hồ Thị Ngọc Điệp, 52 tuổi, ngụ đường Nam Cao, quận 9 (người bỏ thuốc diệt chuột vào nồi bún riêu) cho công an TP.HCM để điều tra về hành vi giết người..

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, rạng sáng ngày 25/12, lợi dụng lúc bà Tuyết  đi mua gia vị cho nồi bún riêu, bà Hồ Thị Ngọc Điệp (cô của bà Tuyết) đã lén bỏ gói thuốc chuột vào nồi nước lèo.

Khi về, thấy nồi nước lèo có mùi lạ và nổi bọt bất thường, bà Tuyết kiểm tra camera an ninh thì phát hiện bà Điệp tiếp cận, bỏ một vật vào nồi nước lèo. Ngay sau đó, bà Tuyết đem vụ việc đến trình báo công an địa phương.

Sau khi nhận được trình báo của chị Tuyết, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tạm giữ số mẫu nước lèo nồi bún riêu để đưa đi giám định hàm lượng độc tố. Đồng thời mời bà Điệp về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, bà Điệp thừa nhận đã đầu độc nồi bún riêu của chị Tuyết bằng một gói thuốc chuột. Theo bà Điệp là do thù tức với gia đình chị Tuyết trong tranh chấp đất đai.

Video: Dì bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu đầu độc cháu

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn