Đang chở con nhỏ, bố bị nhóm giang hồ đâm chết: Thông tin mới nhất

Pháp luậtThứ Tư, 12/04/2017 06:40:00 +07:00

Ngày 11/4, tại Nam Định lan truyền thông tin bắt được các nghi phạm vụ nhóm 5 côn đồ đi ô tô, rượt đuổi, chém chết tại chỗ người bố đang chở con bằng xe đạp điện.

Những ngày qua, tại TP. Nam Định, ở bất cứ đâu cũng xôn xao vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại đường Mạc Thị Bưởi (Nam Định) vào tối ngày 6/4.

Theo đó, nạn nhân là anh Lê Việt Hà (sinh năm 1986, trú tại đường Bái, phường Lộc Vượng, TP. Nam Định). Khoảng 21h30 (ngày 6/4) anh Hà chở con gái 20 tháng tuổi bằng xe đạp điện trên đường Mạc Thị Bưởi thì bị nhóm đối tượng đi ô tô chém chết. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe bỏ trốn. 

gian ho nam dinh giet ngu

Anh Hà bị các đối tượng chém nhiều nhát, tử vong ngay giữa đường.

Sau 5 ngày gây án, sáng 11/4, tại Nam Định, người dân bàn tán việc cơ quan công an đã bắt được các đối tượng gây án. Trên mạng xã hội facebook nhiều người cũng đăng tải thông tin các đối tượng đã bị bắt giữ. 

Trả lời VTC News về thông tin này, đại diện Phòng Công tác Chính trị - Công tác quần chúng (PX15) Công an tỉnh Nam Định cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, công an tỉnh đã vào cuộc nhanh chóng với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Thông tin cụ thể về vụ việc sẽ được cung cấp tới báo chí và quần chúng nhân dân khi sự việc được làm rõ. 

gian ho nam dinh giet ngu

Theo các nhân chứng, L. trọc là 1 trong 5 đối tượng gây ra vụ án mạng.

Trước đó, trao đổi với PV VTC News, thiếu tướng Đặng Văn Sinh - Giám đốc công an tỉnh Nam Định nhận định, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, hiện tại cơ quan điều tra công an tỉnh đang gấp rút điều tra làm rõ. 

Liên quan đến các nghi phạm, chị Hoàng Thủy Tiên (vợ nạn nhân Lê Việt Hà) cho biết, ngày xảy ra vụ án mạng, chồng chị gọi điện thoại cho người phụ nữ tên L. (trú tại TP. Nam Định) để đòi số tiền 126 triệu mà người này vay cô ruột anh Hà từ năm 2012.

"Trước đó, chị L. có hẹn sẽ trả số tiền này vào ngày 6/4. Trong lúc nói chuyện điện thoại với chị L., anh Hà thấy tiếng chửi vọng từ ngoài vào trong điện thoại. Người đàn ông này tên L. (biệt danh L. trọc, người Ninh Bình, một giang hồ có tiếng là người tình chị L. tại Nam Định). Chồng  tôi và L. trọc to tiếng với nhau. Ngoài mâu thuẫn với L. trọc, gần đây chồng tôi và gia đình không có xích mích, thù hằn với ai" - chị Tiên nói.

giang ho nam dinh giet ng

Chị Tiên (vợ nạn nhân) cho biết, rất may hôm đó anh Hà lấy thân che cho con gái, nếu không có lẽ cả 2 bố con đã bị bọn côn đồ chém.

Cũng theo chị Tiên, những người dân tại hiện trường gọi điện thông báo việc anh Hà bị nhóm côn đồ chém cho biết, trong 5 đối tượng chém anh Hà, có L. trọc là không bịt mặt nên người dân nhận ra. Thông tin này cũng đã được gia đình cung cấp cho cảnh sát điều tra. 

Qua tìm hiểu của PV, L. trọc (quê Ninh Bình) hiện đang sinh sống tại Nam Định, có mối quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên L. (vay tiền cô anh Hà). Nhiều nguồn tin tại Nam Định cho rằng, L. trọc là đối tượng giang hồ, có liên quan đến hoạt động cung cấp ma túy đá trên địa bàn tỉnh Nam Định. 

Video: Chân dung nghi can qua lời kể nhân chứng

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn