Cứu người gặp nạn, người đàn ông bị đâm gục tại chỗ

Pháp luậtThứ Ba, 14/02/2017 17:01:00 +07:00

Nhìn thấy cô gái gặp tai nạn giao thông, anh Sơn vội vàng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng khi đến bệnh viện, anh này đã bị bạn của nạn nhân đâm gục tại chỗ.

Chiều 14/2, trao đổi với PV VTC News, một lãnh đạo công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ việc một người đàn ông trên địa bàn bị đâm gục sau khi đưa một người phụ nữ gặp tai nạn giao thông vào viện cấp cứu.

anh-anaha-1486981883200-0-0-496-800-crop-1486981892369

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh gia đình cung cấp 

“Đơn vị vừa nhận được đơn trình báo của gia đình nạn nhân, hiện chúng tôi đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Nghi phạm đâm gục người đàn ông kia đã bỏ trốn, chúng tôi đang truy tìm. Đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo pháp luật”, vị lãnh đạo công an huyện Thuận Thành thông tin.

Nạn nhân trong vụ việc này là anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú tại huyện Thuận Thành). Theo lời kể của anh Vũ Đông Phong – anh rể nạn nhân, vào đêm 11/2, anh Sơn đang đi trên đường thuộc địa phận phố Chẹm (xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành) thì gặp một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và taxi. Cô gái đã đâm vào đuôi chiếc xe taxi rồi ngã ra đường bất tỉnh.  

Phát hiện vụ việc, anh Sơn đưa cô gái tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu. Trong lúc anh Sơn đang hoàn thiện thủ tục nhập viện cho cô gái, bất ngờ có một thanh niên là người quen của nạn nhân hiểu nhầm anh Sơn là người gây tai nạn đã lao đến dùng dao đâm một nhát vào lưng anh Sơn rồi bỏ trốn.

20170213191858-benh-nhan-2

Sự việc được đưa lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người - Ảnh chụp màn hình 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành sơ cứu cho anh Sơn và chuyển gấp bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để chữa trị.

“Chúng tôi rất bàng hoàng khi biết tin anh Sơn xảy ra vụ việc như thế, rất may hiện sức khỏe của anh đã có phần ổn định hơn, tính mạng không còn bị đe dọa. Gia đình mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra người gây ra vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật”, anh Phong cho biết.

Theo thông tin PV nắm được, cô gái gặp tai nạn được anh Sơn đưa vào viện là nhân viên quán karaoke trên địa bàn, nghi phạm đâm anh Sơn đang bỏ trốn là bảo vệ quán karaoke nơi cô gái đang làm.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Video: Nhân viên đường sắt liều mình cứu người ngay trước mũi tàu hỏa

 

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn