Cứu học sinh bị đuối nước, 2 sinh viên mất trộm hơn 10 triệu đồng

Pháp luậtThứ Năm, 06/04/2017 09:11:00 +07:00

Nghe tiếng kêu cứu của học sinh bị đuối nước, 2 sinh viên trường Trung cấp nghề Đắk Nông bỏ tài sản trên bờ để nhảy xuống cứu và bị kẻ lạ mặt lấy hết tài sản.

Tối 5/4, nguồn tin từ công an phường Nghĩa Đức, TX.Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ mất trộm tài sản của 2 sinh viên trường Trung cấp nghề Đắk Nông nhảy xuống cứu các học sinh bị đuối nước.

hinh 2

Hiện trường vụ đuối nước. 

Theo đó, nghe tiếng kêu cứu, 2 sinh viên Hoàng Trọng Hiệp (SN 1998) và Trần Hữu Thắng (SN 1998), sinh viên Khoa Cơ khí tin học, trường Trung cấp nghề Đắk Nông đã nhảy xuống hồ nước sâu cứu các nạn nhân bị đuối nước.

Khi nhảy xuống hồ nước cứu người, 2 sinh viên đã bỏ toàn bộ ví, điện thoại, cùng các tài sản khác trên bờ.

Sau khi đưa lần lượt các học sinh bị đuối nước lên bờ, 2 sinh viên này bất ngờ phát hiện 2 người lạ mặt đã ôm toàn bộ quần áo cùng ví tiền, điện thoại của họ lên xe gắn máy bỏ chạy.

"Sắp tới, chắc bọn em phải tranh thủ đi làm thêm để có tiền làm lại giấy tờ và mua điện thoại mới để liên lạc", Hiệp buồn bã chia sẻ.

Với hành động dũng cảm của Hiệp và Thắng, lãnh đạo trường Trung cấp nghề Đắk Nông quyết định sẽ tặng khen thưởng và động viên tinh thần dũng cảm của 2 sinh viên trên.

"Hành động dũng cảm nhảy xuống hồ nước cứu người của 2 sinh viên khiến chúng tôi rất vinh dự. Cho nên, sau khi biết sự việc, lãnh đạo nhà trường đã trực tiếp đến gặp để động viên và cám ơn các em", một lãnh đạo trường nói.

Video: Đôi nam nữ dàn cảnh móc trộm đồ trong cóp xe nhanh như chớp

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn