Cố thủ trong nhà, tẩm xăng cùng con gái 4 tuổi dọa đốt nhà tự tử

Pháp luậtThứ Tư, 08/04/2015 07:50:00 +07:00

Vì mâu thuẫn với vợ và cũng do nợ nần nhiều, cùng với biểu hiện của việc “phê” ma túy nên đối tượng đã tẩm xăng vào người, không chế con gái nhỏ định đốt nhà tự

(VTC News) - Vì mâu thuẫn với vợ và cũng do nợ nần nhiều, cùng với biểu hiện của việc “phê” ma túy nên đối tượng đã tẩm xăng vào người, không chế con gái nhỏ định đốt nhà tự tử. 

Tối 7/4, theo thông tin từ Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, khoảng 19h30 cùng ngày, tại số nhà 17/2 đường cầu Bính, phường Thượng Lý (Hồng Bàng, Hải Phòng), đối tượng Bàng Đức Trường, SN 1986, đang giữ con nhỏ 4 tuổi cố thủ trong nhà cùng với một can xăng 20 lít, dọa đốt nhà và tự tử.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thượng Lý, Công an quận Hồng Bàng cùng lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường để giải cứu cháu bé. 
Căn nhà đối tượng cổ thủ cùng con gái, dọa đốt nhà, tự tử 

Suốt hơn 1 tiếng đồng hồ thuyết phục không được, đến 20h cùng ngày, các lực lượng đã phải phá khóa cửa, xông vào khống chế tên Trường giải cứu an toàn cháu bé 4 tuổi bị chính bố đẻ dọa giết và đảm bảo an toàn tài sản của người dân.

Ngay sau khi giải cứu thành công, lực lượng Công an đã dẫn giải đối tượng về trụ sở Công an phường để điều tra, làm rõ.
Lực lượng Công an khống chế, dẫn giải đối tượng về trụ sở Công an phường điều tra làm rõ 

Theo người nhà của Bàng Đức Trường, đối tượng này gây ra vụ việc trên vì mâu thuẫn với vợ (hiện đang làm việc tại nước ngoài) và cũng do nợ nần nhiều, cùng với biểu hiện của việc “phê” ma túy nên đã tẩm xăng vào người, không chế con gái nhỏ định đốt nhà tự tử. 

Tại hiện trường ngôi nhà của Trường, lực lượng Công an thu được một số vật dụng để sử dụng ma túy.

Video: Hoảng hồn chứng kiến hai người liên tiếp nhảy cầu tự tử 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn