Chủ cửa hàng bán đặc sản Sóc Trăng bị bắn: Người phụ nữ bí ẩn tại hiện trường

Pháp luậtThứ Ba, 10/01/2017 16:43:00 +07:00

Khai báo của các nhân chứng và người có liên quan hé lộ tình tiết mới, đầy bất ngờ về người phụ nữ bí ẩn xuất hiện tại hiện trường vụ nã súng bắn chết người ở Sài Gòn.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, bà Huỳnh Thị Kim P. (SN 1976, vợ nạn nhân T), là người có mặt tại hiện trường lúc chồng bị bắn chết và bản thân cũng bị sát thủ dí súng đe dọa. Làm việc với công an, bà P. đã khai báo về nhận dạng của 2 sát thủ gây án, đặc biệt về 1 người phụ nữ bí ẩn có hành động rất lạ lùng tại hiện trường.

Theo bà P., chiều 8/1 ông T. vừa đi lấy tiền hàng về đến nhà, bà đưa con nhỏ xuống nhà để tắm. Khoảng 10 phút sau, nghe tiếng súng nổ, bà P chạy lên thì tá hỏa khi thấy chồng mình nằm gục trong vũng máu ngay cửa ra vào phòng khách. Cạnh đó là 1 thanh niên cầm súng ngắn, 1 người khác cùng 1 người đàn bà đứng bên cạnh.

22

 Cửa hàng nơi ông T. bị 2 sát thủ giết chết bằng 4 phát súng vào người (Ảnh: Vietnamnet)

Người phụ nữ bí ẩn có mặt tại hiện trường khoảng hơn 30 tuổi, dáng người mảnh mai. Khi đồng bọn gây án xong, người phụ nữ này còn dùng điện thoại di động để chụp ảnh, quay phim cảnh tượng ông T. nằm gục chết trong vũng máu tại nhà.

Cùng lúc đó, 1 trong 2 sát thủ đi vào phòng làm việc của nạn nhân lục soát, người đàn ông còn lại dí khẩu súng về hướng bà P dọa. Bà P. hoảng hốt chạy ra sau nhà thoát thân, sau khi nhóm người bỏ đi mới chạy lên hô hoán.

29

 Nhân chứng mô tả 2 sát thủ không bịt mặt, sau khi gây án đã đi ra khỏi hiện trường một cách bình thản (Ảnh: Vietnamnet)

Ngoài ra, các nhân chứng ngồi ở quán cà phê đối diện cũng xác nhận thông tin, có 1 người phụ nữ lạ vào ngôi nhà trước khi vụ án xảy ra. Trước đó, cơ quan công an xác định, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp, ngay gần vị trí cửa ra vào của phòng khách.

Tại hiện trường, máu đọng thành vũng. Ông T. bị sát thủ bắn 4 phát vào khu vực đầu, ngực và bả vai trái.

Nhật ký điện thoại và một số giấy tờ cho thấy, ông T. đã nhiều lần liên lạc và chuyển một lượng tiền lớn từ TP.HCM sang Campuchia.

Hiện công an đang trích xuất hình ảnh từ hệ thống camera ở quanh hiện trường, tại nhiều chốt giao thông để phục vụ điều tra.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang (Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM) cho biết, bước đầu công an đánh giá có khả năng đây là 1 vụ thanh toán do mâu thuẫn cá nhân.

“Qua thông tin ban đầu, chúng tôi nghiêng về nhận định đây là vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân chứ không phải là cướp tài sản” – ông Quang nói.

Video: Kinh hoàng nổ súng truy sát ở bến xe Miền Đông

Dương Dung (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn