Bình Thuận: Cán bộ xã chặn đường đòi đánh cán bộ huyện

Pháp luậtThứ Tư, 26/10/2016 21:50:00 +07:00

Huyện ủy Tuy Phong, Bình Thuận đang tiến hành xác minh làm rõ để xử lý vụ ông Hồ Tiến - Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Chí Công chặn đường định hành hung ông Nguyễn Đình Hảo - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ của huyện.

Mới đây, một nguồn tin cho biết, Huyện ủy Tuy Phong đang tiến hành xác minh làm rõ để xử lý vụ ông Hồ Tiến - Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Chí Công chặn đường định hành hung ông Nguyễn Đình Hảo - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ của huyện.

Thông tin ban đầu, ngày 17/10, tại xóm 20, thôn Hà Thủy 2, xã Chí Công, ông Hảo đang đi trên đường đã bị ông Hồ Tiến chặn đường đòi đánh trước sự chứng kiến của  nhiều người dân. Rất may, vụ việc đã được một số người can ngăn.

Mặc dù chưa dẫn đến đánh nhau nhưng những hành động trên xảy ra giữa 2 người đang là cán bộ, đảng viên của xã và của huyện đã gây dư luận không tốt tại địa phương.

Nguyên nhân được cho là giữa 2 ông đã có sự mâu thuẫn từ trước. Được biết, ông Tiến và ông Hảo cùng nguyên là Bí thư Đảng ủy xã Chí Công. Trong đó, ông Tiến là Bí thư Đảng ủy xã từ năm 2008 đến năm 2015. Ông Hảo là Bí thư từ tháng 5/2015 và mới được điều chuyển về làm Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Tuy Phong từ tháng 9/2016 đến nay.

Video: Hai tài xế lao vào đánh nhau 

(Nguồn: Vietnam+)
Bình luận
vtcnews.vn