Bị lột đồ giữa quán đòi bồi thường hơn 315 triệu đồng

Pháp luậtThứ Sáu, 21/04/2017 18:00:00 +07:00

Cô gái bị đánh, lột đồ tại quán cà phê ở Đại Lộc, Quảng Nam yêu cầu được bồi thường hơn 315 triệu đồng.

Sáng 21/4, cơ quan điều tra công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết vừa chuyển hồ sơ vụ thiếu nữ L.T.B.T (SN 2001, thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc) bị nhóm người đánh và lột đồ ở quán cà phê trước đó sang Viện kiểm sát (VKS) cùng cấp để truy tố trước pháp luật.

Nhóm người đánh và lột đồ T. là Lê Minh Huyền Trang (SN 1998), Lê Thị Phương Huyền (SN 2000, cùng ngụ thị trấn Ái Nghĩa) và Văn Thị Mỹ Dung (SN 1999, ngụ xã Đại Hòa, Đại Lộc). Cả ba đều bị khởi tố về tội làm nhục người khác, riêng Trang còn bị khởi tố thêm tội cố ý gây thương tích.

Co gai bi lot do o quan ca phe, bị đánh ở quán cà phê, bị lột đồ ở quán cà phê, đánh nhau lột đồ tung lên mạng, lột đồ ghi hình tung lên mạng, lột đồ trong quán cà phê ở quảng nam, tin quảng nam, tin tức trong ngày, đánh nhau, đánh nhau lột đồ, an ninh hình sự, tin pháp luật, báo an ninh, tin pháp luật mới nhất, tin tức 24h, báo, vtc news, vtc.vn

Cô gái bị đánh ở quán cà phề yêu cầu bối thường 315 triệu.

Trước đó, trưa 18/1, Trang cùng Huyền và Dung đến quán cà phê Villa (thị trấn Ái Nghĩa) để tìm đánh thiếu nữ T. Tại đây, nhóm người này đã đánh, lột đồ và quay clip đưa lên mạng xã hội Facebook. Trong vòng vài phút, clip trên đã thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ.

Công an huyện Đại Lộc đã vào cuộc ngay sau đó. Đến tối cùng ngày, Trang đến cơ quan điều tra trình diện. Huyền và Dung cũng được gia đình đưa đến Công an huyện Đại Lộc để khai báo sự việc vào sáng hôm sau. Cả ba đều thừa nhận hành vi của mình.

Cũng theo hồ sơ vụ việc, kết quả giám định cho thấy thiếu nữ T. bị thương tích 6%. Gia đình T. cũng đã yêu cầu nhóm người đã đánh và lột đồ T. tại quán cà phê bồi thường 315,9 triệu đồng. Gia đình Trang, Huyền và Dung đã khắc phục hậu quả với số tiền 10 triệu đồng.

Video: Các thiếu nữ Nga lột đồ, xin tiền trên xa lộ

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn