Bị đâm chết khi đi đón vợ sắp cưới: Cảnh sát truy xét người tên Mai

Pháp luậtThứ Ba, 04/04/2017 07:20:00 +07:00

Khi đến đón vợ sắp cưới tại một khu công nghiệp ở Châu Thành (Tiền Giang), anh Lăng bị đâm chết, nghi phạm đã ra đầu thú, cảnh sát đang truy xét người tên Mai.

Liên quan đến vụ thanh niên bị đâm chết khi đi đón vợ sắp cưới, ngày 3/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam bị can Trần Thanh Vũ (26 tuổi, ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành) về hành vi Giết người.

Trước đó, tối 28/3, anh Nguyễn Chi Lăng (27 tuổi, quê Cà Mau) chạy xe đến trước cổng một khu công nghiệp ở huyện Châu Thành để đón chị Như - vợ sắp cưới - đang làm công nhân ở đây. Tại địa điểm trên, anh Lăng xảy ra cự cãi với một nhóm thanh niên lạ mặt.

27

 Ảnh minh họa.

Nạn nhân bị đâm gục tại chỗ dẫn đến tử vong. Gây án xong, nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường. Trưa 30/3, Vũ ra đầu thú và thừa nhận đã cầm dao đâm chết nạn nhân.

Vũ khai, hắn được một người tên Mai (chưa rõ lai lịch) thuê đến giải quyết mâu thuẫn với vợ sắp cướp của anh Lăng. Khi đi cùng 3 người khác, Vũ mang theo dao.

Thấy Như lên xe của anh Lăng, nhóm của Vũ lại gần hỏi chuyện. Án mạng xảy ra ngay sau đó. Cảnh sát đang truy xét người tên Mai được cho có liên quan đến vụ án. 

Video: Bị mượn xe đi "cắm", thanh niên 19 tuổi cầm dao đâm chết bố người yêu

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn