Bênh con, bố vác dùi cui điện hành hung 3 học sinh nhập viện

Pháp luậtThứ Năm, 03/12/2015 03:50:00 +07:00

Nghi ngờ con bị bạn cùng trường đánh, Trung kéo người mang theo hung khí đến hành hung ba học sinh tiểu học.

(VTC News) - Nghi ngờ con bị bạn cùng trường đánh, Trung kéo người mang theo hung khí đến hành hung ba học sinh tiểu học. 

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, chiều 2/12 đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Trung (trú tại xóm 3, xã Phúc Đồng, Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội gây rối trật tự công cộng.
Nơi xảy ra vụ án và đối tượng Trần Văn Trung (ảnh nhỏ).
Nơi xảy ra vụ án và đối tượng Trần Văn Trung (ảnh nhỏ). 
Theo hồ sơ vụ án, chỉ vì nghi ngờ con trai mình là Trần Văn Thành (học sinh trường Tiểu học Phúc Đồng) bị một số bạn cùng trường bắt nạt nên ngày 19/11, sẵn có hơi men trong người Trần Văn Trung đã rủ thêm ba người mang theo dùi cui điện đến trường tìm gặp các học sinh này để “hỏi chuyện”.

Sau đó, Trung  gây gổ rồi hành hung ba học sinh là Nguyễn Đình Chiểu, Phan Tuấn Hòa (cùng học lớp 4A2, trường Tiểu học Phúc Đồng) và Đặng Viết Tú (học lớp 5A3, trường Tiểu học Phúc Đồng) khiến cả ba học sinh trên phải nhập viện trong tình trạng bị chấn thương phần mềm và một số vùng khác trên cơ thể.

Không chỉ vậy, Trần Văn Trung còn có những lời lẽ, hành động xúc phạm những người có mặt tại hiện trường, khiến hàng trăm học sinh Trường Tiểu học Phúc Đồng hoảng loạn, bỏ chạy.


Video: Người nhà bệnh nhân liên tiếp hành hung bác sỹ
Tại cơ quan điều tra, ông Trung thừa nhận do uống rượu, bản tính nóng giận nên khi nghe con trai kể xích mích với bạn đã tới trường gây sự.

Ngoài ông Trung còn có thêm 3 người khác tham gia vào vụ việc, tuy nhiên hành vi của họ chưa đủ cấu thành tội để xử lý hình sự.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ, sớm đưa Trần Văn Trung ra xử lý trước pháp luật.


Ngọc Thắng – Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn