Bé gái 14 tuổi ở Gia Lai tố bị anh họ cưỡng hiếp

Pháp luậtThứ Tư, 29/03/2017 07:52:00 +07:00

Cơ quan điều tra đã đưa bé gái 14 tuổi đi giám định pháp y, đồng thời truy tìm nghi can để làm rõ vụ việc.

Chiều 28/3, Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) cho hay, cơ quan điều tra đã đưa bé gái H.T.T.O. (14 tuổi, trú thôn Thanh Liêm, xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện, Gia Lai) đi giám định pháp y để xác minh tin trình báo của gia đình về việc cháu O., bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp.

Trước đó, ông Trịnh Thuyết, Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ (huyện Phú Thiện) đã nhận được thông tin trình báo từ ông H.V.T. (bố của cháu O.).

19

 Xã Ayun Hạ, nơi xảy ra vụ cáo buộc anh họ cưỡng hiếp em gái. 

Theo ông T., tối 27/3, cả gia đình ông đi vắng, chỉ có cháu O. ở nhà một mình. Đến khoảng 22h30, mọi người trở về nhà thì thấy cháu O. đang khóc, quần áo xộc xệch và có biểu hiện hoảng sợ. Thấy vậy, gia đình ông T. cố gắng gặng hỏi, thì cháu O. cho biết đã bị người anh họ là H.V.C. (32 tuổi, trú cùng thôn Thanh Liêm) cưỡng hiếp.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã đến hiện trường xác minh làm rõ vụ việc và triệu tập nghi can C. đến làm việc.

Tuy nhiên, người này đã rời khỏi địa phương. Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, lực lượng Công an xã Ayun Hạ đã báo cáo Công an huyện Phú Thiện để điều tra làm rõ.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục truy tìm nghi can C. để làm rõ cáo buộc.

Video: Chưa đủ chứng cứ khởi tố nghi án xâm hại bé gái lớp 1

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn