Bắt tạm giam 3 lãnh đạo OceanBank Hải Phòng

Pháp luậtThứ Ba, 26/09/2017 23:38:00 +07:00

Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an cho biết đã bắt giữ được Trần Thị Kim Chi, nguyên giám đốc Ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng, và 2 cán bộ khác cùng bị truy nã khi nhóm này đang lẩn trốn tại TP.HCM.

Các bị can gồm: Trần Thị Kim Chi (43 tuổi, nguyên giám đốc OceanBank chi nhánh Hải Phòng); Lê Vương Hoàng (36 tuổi, nguyên kiểm soát viên OceanBank chi nhánh Hải Phòng) và Nguyễn Thị Minh Huệ (35 tuổi, nguyên cán bộ OceanBank chi nhánh Hải Phòng).

Trước đó, từ ngày 13/9, Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an đã ra quyết định truy nã đối với 3 bị can này với tội danh bị khởi tố là "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" quy định tại điều 139 Bộ luật hình sự.

Đã bắt được cựu giám đốc OceanBank Hải Phòng trốn ở TP.HCM - Ảnh 1.

Trần Thị Kim Chi, Lê Vương Hoàng và Nguyễn Thị Minh Huệ - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp 

Ngày 15/9 tại Hải Phòng, ban giám đốc Ngân hàng OceanBank đã có buổi làm việc với các khách hàng liên quan đến việc họ có sổ tiết kiệm gửi tiền vào ngân hàng này nhưng khi kiểm tra lại được thông báo "không có trong hệ thống".

Tại buổi làm việc, các khách hàng đã đặt câu hỏi xung quanh việc họ gửi tiền vào OceanBank tại Hải Phòng, có sổ tiết kiệm nhưng khi kiểm tra lại được thông báo không có trong hệ thống. 

Theo thống kê, số tiền "thất lạc" của khách hàng lên đến 500 tỉ đồng từ hơn 20 người gửi tại đây. 

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn