Bắt ông trùm 'hiệp hội gái gọi' ở phố núi Điện Biên

Pháp luậtThứ Sáu, 18/11/2016 17:01:00 +07:00

Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Điện Biên bắt giữ đối tượng cầm đầu đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội facebook.

Qua công tác trinh sát, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phát hiện trên mạng xã hội facebook xuất hiện một nhóm kín có tên “Hiệp hội gái gọi Điện Biên Phủ”, do nick name “ông trùm Điện Biên” làm trưởng nhóm và có nhiều đối tượng tham gia. 

Khoảng 22h10 ngày 10/11, lực lượng công an đã kiểm tra hành chính và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại khách sạn thuộc tổ 4, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ. 

Các đối tượng khai nhận hành vi mua, bán dâm là do đối tượng Nguyễn Quyết Thắng trú tổ 15, phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ là người có nick name “Ông trùm Điện Biên” trên mạng xã hội facebook môi giới. 

hiephoi

Đối tượng Nguyễn Quyết Thắng. 

Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ Nguyễn Quyết Thắng. Tại cơ quan công an Thắng khai nhận đã lập nhóm kín có tên “Hiệp hội gái gọi Điện Biên Phủ” trên mạng xã hội để môi giới mại dâm, các thành viên đăng ký tham gia vào nhóm. 

Khi đã là thành viên sẽ đọc được số điện thoại và liên hệ trực tiếp với Thắng để thỏa thuận giá cả và địa điểm. Sau đó Thắng sẽ trực tiếp đưa gái bán dâm đến điểm hẹn và thu tiền. Mỗi lần giao dịch thành công Thắng thu 70% số tiền và chia lại cho gái bán dâm 30%.

Video: Một ngày thâm nhập động mại dâm bên kia biên giới

(Nguồn: Thanh Tra)
Bình luận
vtcnews.vn