Bắt 2 tên cướp kề dao khống chế, cướp điện thoại của vợ chồng bí thư xã

Pháp luậtThứ Hai, 10/04/2017 16:30:00 +07:00

Ngày 10/4, công an huyện Phú Quốc cho biết đã bắt 2 nghi phạm trong vụ cướp tài sản của vợ chồng bí thư xã Gành Dầu (Phú Quốc, Kiên Giang) khiến nạn nhân đổ bệnh vì quá sợ hãi.

Liên quan đến vụ vợ chồng bí thư xã ở Phú Quốc bị cướp kề dao vào cổ, cướp điện thoại Iphone, công an đã bắt 2 nghi phạm Dương Thanh Phong (26 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú thị trấn Dương Đông, Phú Quốc) và Võ Chí Thành (19 tuổi, ngụ Giồng Riềng, Kiên Giang).

Trước đó, khoảng 16h ngày 3/4, khi ông Huỳnh Văn Định (Bí thư Đảng ủy xã Gành Dầu, Phú Quốc) cùng vợ đi trên tuyến đường từ ngã ba Cầu Trắng đến xã Gành Dầu thì gặp 2 tên cướp dùng dao uy hiếp lấy 2 điện thoại Iphone và một ít tiền. 

Hinh anh

 Đoạn đường nơi vị bí thư xã bị cướp.

Vợ bí thư xã bị cướp sau đó đã đổ bệnh vì quá sợ hãi. 

Ngoài ra, tại cơ quan chức năng, Phong khai nhận đã cùng Thành thực hiện trót lọt 2 vụ cướp tài sản khác trên địa bàn xã Dương Tơ và Gành Dầu.

Cơ quan công an thu giữ 4 điện thoại di động, 4.200.000 đồng và một số giấy tờ liên quan.

Điều đáng nói, các đối tượng thực hiện 3 vụ cướp chỉ trong thời gian ngắn với thủ đoạn manh động, gây án giữa ban ngày gây bức xúc trong nhân dân.

Riêng Thành sau khi gây án đã bỏ trốn vào đất liền, nhưng sau đó đã bị công an bắt giữ và đang di lí ra đảo Phú Quốc để phục vụ điều tra.

Video: Gã đàn ông vào tận cửa hàng, cướp điện thoại của bé trai

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn