Ảnh: Toàn cảnh vụ sát hại nữ sinh lớp 9, giấu xác trong thùng xốp gây chấn động

Pháp luậtThứ Hai, 16/01/2017 17:23:00 +07:00

Tại cơ quan công an, Bình khai nhận chỉ một mình mình gây án, không có ai giúp sức và việc Bình sát hại H chỉ với nguyên nhân cướp tài sản.

1

 15h chiều 13/1, bảo vệ chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) nhìn thấy một thanh niên kéo lê thùng xốp từ trong chung cư ra ngoài. Khi chặn lại kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện bên trong thùng xốp có thi thể một thiếu nữ. 

2

 Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra

4

Thi thể nạn nhân được đưa đi khám nghiệm. Cô gái bị sát hại được xác định là Nguyễn Thị Thu H (SN 2002, sinh sống tại chung cư), đang theo học tại một trường THCS trên địa bàn TP. HCM.  

5

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân do camera ghi lại

6

 Ngày 14/1, cơ quan chức năng cho biết bước đầu xác định được nghi phạm gây án là Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp), tiến hành áp giải đối tượng về trụ sở.

7

 Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận gây án một mình, với động cơ cướp tài sản.

10

 Bình khai đêm 12/1 có nhắn tin hẹn em H đi chơi, sau đó  rủ em H lên tầng thượng chung cư Hà Đô. Khi lên đến tầng 6 chung cư, Bình bất ngờ tấn công khiến em H chết tại chỗ, rồi cướp đi điện thoại của H cùng 500 nghìn đồng.

8

 Bình còn đóng giả nạn nhân nhắn tin cho gia đình em H với nội dung “con xl (tức xin lỗi - PV) bố với cả nhà nhiều lắm! con buồn nhiều chuyện lắm, con đi xa 1 thời gian rồi con sẽ về với gia đình mình. Ba mẹ đừng lo nữa nha”.

9

 Bình chạy ra chợ Gò Vấp mua 2 thùng xốp, 2 bao tải, 1 số cuộn băng keo mang đến chung cư Hà Đô nhằm phi tang xác của H. Bình nhờ người chạy xe ba gác thuê phụ giúp nhưng hành tung đã bị bại lộ nhờ công tác kiểm tra thường xuyên người lạ ra vào của bảo vệ chung cư.

11

 Tại cơ quan công an, Bình tỏ ra lì lợm. Chỉ tới khi trinh sát chỉ đưa ra 1 phần hình ảnh camera ở chung cư Hà Đô cho thấy Bình di chuyển các thùng xốp giấu thi thể người thì khi đó Bình mới cúi đầu.

Video: Nữ sinh lớp 9 bị nhét xác vào thùng xốp" Nghi phạm ra tay bình thản và lạnh lùng

Ngọc Hà
Bình luận
vtcnews.vn