Phản ứng của khán giả khi lần đầu nghe Lilly Nguyễn – Phí Phương Anh hát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/10/2017 11:21:00 +07:00

Lần đầu tiên 2 người đẹp khoe giọng hát qua ca khúc Duyên phận, khán giả đã có nhiều phản ứng thú vị.

Những cô gái xinh đẹp của The Face mùa đầu tiên, gồm Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Hà Lê, Chúng Huyền Thanh đã có chuyến du ngoạn cực kỳ thú vị tại Đầm Ô Loan, làng chiếu cói Tuy An, Phú Yên.

Dưới cái nắng gắt hơn 40 độ, bốn cô nàng xinh đẹp vẫn hào hứng, không ngại nắng chèo thuyền ra giữa đầm Ô Loan - nơi gắn liền với những sự kiện lịch sử và được công nhận là danh lam, thắng cảnh cấp quốc gia.

Qua lời kể của người dân địa phương, Đầm Ô Loan được hòa quyện bởi hai dòng nước ngọt và mặn cùng phù sa từ thượng nguồn đổ về nên sản vật vô cùng đa dạng và phong phú như sò huyết, hàu, cua ghẹ đặc biệt là tôm đất. Nơi đây, vào mỗi dịp Tết bà con địa phương thường tổ chức lễ cầu ngư, đua thuyền, bơi lội.

02 TEAM THE FACE HO NGOC HA CHE BIEN HAU TUOI SONG TAI NHA DAN O DAM O LOAN  (4) 4

 

Vốn là một người không rành tiếng Việt, ngay từ câu hỏi đầu tiên về chuyện làm thế nào để đi bắt hàu của Lilly Nguyễn đã tạo ấn tượng cho người dân bản xứ. Không chỉ nhiệt tình khám phá cảnh đẹp, tìm hiểu về một vùng đất đã làm nên những thước phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thật thơ mộng, cả bốn cô gái trò chuyện rôm rả mang đến bầu không khí vui tươi.

Khi dừng chân tại điểm bắt hàu, Lilly Nguyễn bỗng đề xuất ý kiến: “hát cho chú bắt hàu đỡ mệt!”. Cô và Phí Phương Anh người hát người bè ca khúc Duyên phận với cách diễn tả không thể hài hước hơn khiến người dân có mặt vừa bất ngờ vừa buồn cười vì những người đẹp vui tính.

02 TEAM THE FACE HO NGOC HA CHE BIEN HAU TUOI SONG TAI NHA DAN O DAM O LOAN  (8)

 

Sau khi “góp sức về mặt tinh thần” cho người dân, 4 người đẹp được thết đãi thịnh soạn những món ăn được chế biến từ hàu. Trong chế độ giảm cân như Lilly Nguyễn và Chúng Huyền Thanh thì hai cô nàng vẫn không thể nào cưỡng lại món hàu ngon, chắc thịt tại Ô Loan.

Rời Đầm Ô Loan, học trò Hồ Ngọc Hà tiếp tục được trải nghiệm tự tay dệt chiếu tại làng chiếu cói Tuy An. Sau những giờ phút vui vẻ nhưng ấm áp, bình dị, cả 4 người lại “kết bài” bằng một bữa ăn thịnh soạn, tuy được chế biến từ những nguyên liệu dân dã nhưng chứa đựng văn hóa ẩm thực Phú Yên.

Video: Lilly Nguyễn - Phí Phương Anh khoe giọng trong ca khúc Duyên phận

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn