Phản ứng của Đông Nhi, Thủy Tiên về 'Những kẻ lắm lời'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/11/2015 06:30:00 +07:00

Đông Nhi dự định nhờ cơ quan có thẩm quyền can thiệp trong khi bà xã Công Vinh không quan tâm đến bình luận thiếu tích cực từ talk show.

Đông Nhi dự định nhờ cơ quan có thẩm quyền can thiệp trong khi bà xã Công Vinh không quan tâm đến bình luận thiếu tích cực từ talk show của Thùy Minh.

Bitches in town - Những kẻ lắm lời do MC Thùy Minh và một số đồng nghiệp sáng lập không nhận được sự ủng hộ của người xem ngay từ khi phát sóng trên kênh YouTube.

Talk show này có nội dung xoay quanh các sự kiện của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, các bản tin cùng lời dẫn đi quá đà của MC Thùy Minh và stylist Lê Minh Ngọc gần gây phản ứng trái chiều từ khán giả.

Mới đây, trong tập 20 với chuyên đề sao xấu, cùng sự góp mặt của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, các MC đưa ra những nhận xét “quá lời", thể hiện quan điểm tính cá nhân khi chỉ trích các nghệ sĩ như: Thủy Tiên, Vân Hugo, Lý Nhã Kỳ, Đông Nhi,... về trang phục, kiểu tóc, trang điểm.
những kẻ lắm lời
Talk show Những kẻ lắm lời do MC Thùy Minh lên kịch bản. Ảnh: Chụp màn hình. 
Trong phần nhận xét về Đông Nhi, ê-kíp sản xuất Những kẻ lắm lời cho rằng, nữ ca sĩ ăn vận quá già, không phù hợp lứa tuổi.

Tổng thể vàng “cả cây” từ tóc đến trang phục khiến giọng ca Ngại ngùng trông rườm rà, màu mè. Cùng với nhận xét chưa đúng mực, các MC của chương trình còn thể hiện thái độ phản cảm khi cười đùa “thả ga”.

Trước những bình luận không mấy hay ho của ê-kíp sản xuất, người xem tỏ thái độ không hài lòng với MC và nội dung talk show. Một số khán giả đưa ra nhận xét, ê-kíp quá rảnh rỗi, hay MC có ngôn ngữ quá chợ búa, thiếu văn hóa, hay “Đề nghị chương trình nên đóng cửa để không ảnh hưởng đến giới trẻ và người xem”.
đông nhi
Trang phục bị chê xấu của Đông Nhi. Ảnh: NS.
Trước những ý kiến khen chê từ Những kẻ lắm lời, đại diện của Đông Nhi cho biết, họ đang tìm hiểu về ảnh hưởng của những phát ngôn đó đến hình ảnh của Đông Nhi.

Nếu mọi việc đi quá xa sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý. Đông Nhi từ chối bình luận quá sâu vào vấn đề. Thay vào đó, nữ ca sĩ muốn để khán giả đánh giá công tâm.

Phía đại diện Thủy Tiên cho biết, bà mẹ một con đang bận rộn với dự án phim Điệp vụ 3 lờ nên cô không có thời gian xem talk show. Về những ý kiến chê bai mặc xấu, giọng ca Em đã yêu không quan tâm hay đưa ra bình luận gì.

Cô muốn dành thời gian tập trung cho công việc và chăm sóc gia đình hơn là bị phân tâm bởi những ý kiến thiếu tích cực.

Cũng bị nhắc đến trong talk show với những bình luận tiêu cực, đại diện Lý Nhã Kỳ cho biết, cựu đại sứ Du lịch Việt Nam chưa từng xem chương trình này, và cũng không quan tâm họ nói những gì. Vị này còn thẳng thắn bày tỏ không hề biết MC Thùy Minh là ai.

Trước đó, trên trang cá nhân của hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bày tỏ quan điểm riêng. Cô cho rằng, Những kẻ lắm lời nên ngừng sản xuất, bởi ngôn ngữ của họ đang làm tổn thương người khác.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn