Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi Tố My làm mới Bolero

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 10:41:00 +07:00

Khi biết đàn em đang làm mới những ca khúc Bolero, nam ca sĩ đã có phản ứng khiến khán giả ngạc nhiên.

Tiếp tục chuỗi dự án làm mới bolero, Tố My vừa ra mắt MV Người ngoài phố với giai điệu khá lạ tai cùng hình ảnh xinh đẹp, hiện đại. Đây cũng là ca khúc từng được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện rất thành công và Tố My đã nhận được phản ứng từ đàn anh trước khi ra mắt ca khúc này.

Ca khúc Người ngoài phố là sáng tác của cố nhạc sĩ Anh Việt Thu, từng được nhiều giọng ca nổi tiếng thể hiện. Với bài hát da diết này, Tố My đã quyết định làm mới lại với bản phối sử dụng guitar và violon, vừa hiện đại vừa cổ điển tạo nên sự mộc mạc nhưng vẫn rất sâu lắng.

1 (16)

 Tố My.

Tố My cho biết khi làm mới ca khúc này, cô khá hồi hộp bởi trước đó, MV Mưa rừng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhưng cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều về việc làm mới bolero.

Có dịp gặp đàn anh Đàm Vĩnh Hưng - người từng thể hiện rất thành công ca khúc Người ngoài phố, "ngọc nữ Bolero" đã "đánh liều" hỏi ý kiến của nam ca sĩ và rất ngạc nhiên khi Mr. Đàm ủng hộ Tố My làm mới ca khúc này nói riêng và những hit bolero nói chung với bản phối phá cách.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng khuyên cô không nên thay đổi nhiều về cách hát vì thế mạnh của cô là giọng hát ngọt ngào, mềm mại, nữ tính. Đó cũng là yếu tố giúp Tố My chiếm được cảm tình khán giả. Giọng ca Say tình khuyên đàn em chỉ nên phá cách trong bản phối đồng thời giữ nguyên cách hát để không bị "phản tác dụng" với việc làm mới bolero trong dự án này.

batch_DAM VINH HUNG VA DAN SAO VIET_EVENT 1210_NEW CITY (39) 9

Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ đàn em làm mới Bolero.

Cô chia sè: "Khi nghe những chia sẻ của anh Đàm Vĩnh Hưng, một đàn anh trong nghề và rất thành công, tôi tin mình đã đi đúng hướng và cũng rất mong khán giả tiếp tục mở lòng đón nhận những người trẻ yêu bolero theo một cách riêng".

MV Người ngoài phố được Tố My và ê kíp ghi hình ở phố cổ Hội An từ sớm tinh mơ cho đến khi đêm về. Điều may mắn là dù trước đó, Hội An mưa ròng rã suốt nhiều ngày liền nhưng khi ê kíp đến ghi hình thì trời bỗng dưng nắng đẹp. Nhờ vậy, Tố My đã tranh thủ ghi lại những góc đẹp nhất của phố cổ.

Video: Tố My da diết với hit Bolero "Người ngoài phố"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn