Phản ứng bất ngờ của Hạ Vi khi Cường Đô la - Đàm Thu Trang 'đã đính hôn'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/09/2017 15:05:00 +07:00

Hạ Vi đã có những chia sẻ đầy ẩn ý sau khi thông tin Cường Đô la - Đàm Thu Trang cập nhật trạng thái "đã đính hôn" được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, sau khi Cường Đô la - Đàm Thu Trang đồng loạt cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân, nhiều người không quên chờ đợi xem phản ứng của Hạ Vi - tình cũ đại gia phố núi như thế nào bởi 2 năm yêu nhau, Hạ Vi chưa bao giờ được Cường Đô la thay đổi tình trạng mối quan hệ trên mạng xã hội trong khi Đàm Thu Trang dù chưa chính thức công khai hẹn hò nhưng đã được "đính hôn".

sie1479281288-156-1494908243796-0-0-512-825-crop-1494908249131

Cường Đô la - Đàm Thu Trang đồng loạt đổi trạng thái sang "Đã đính hôn".

Video: Sau khi bị Cường Đô la xóa hết hình ảnh, Hạ Vi hát "Anh cứ đi đi"

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Hạ Vi cho biết bản thân cảm thấy "ngao ngán, ớn đến tận cổ" vì bị "những người xấu tính thích chọc phá" so sánh trước sau, cũ mới.

"Mỗi con người, vào từng thời điểm sẽ có hướng đi khác nhau... Ở hiện tại mình tập trung sống đời mình, đã tìm thấy niềm vui trong công việc, gặp gỡ bạn bè mới, đón chào những cơ hội và không suy sụp vì những gì đã đi qua. Ai yêu ai, bên ai giờ chẳng còn quan trọng.

Chúng ta là người không phải những con bò, nên rõ ràng dứt khoát đừng nhai đi rồi lại nhai lại... Ai đó hoặc sự kiện nào có thể quan trọng với bạn nhưng không hề quan trọng với tôi. Ai đang bước tiếp cứ bước đừng ngoái đầu lại dễ bị bệnh về cổ, ai đang có hạnh phúc thì cứ tận hưởng đi", Hạ Vi chia sẻ.

Mặc dù trong những gì nàng Tấm nói không chỉ đích danh ai nhưng có vẻ như lời chia sẻ đầy ẩn ý này đang ngầm đáp trả lại những bình luận soi mói từ cư dân mạng bởi khi Cường Đô la - Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò, Hạ Vi cũng như loạt tình cũ của đại gia phố núi đều bị "đưa lên bàn cân" để so sánh với nhau.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả tinh ý nhận ra, Cường Đô la đã bỏ theo dõi Hạ Vi trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, tối 25/9, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng bé Subeo xuất hiện tại nhà riêng của anh. Đây là lần hiếm hoi người đẹp xứ Lạng xuất hiện cùng người tình tin đồn và cả hai còn đi chung xe.

Thanh Thảo
Bình luận
vtcnews.vn