Phẫn nộ vụ nữ sinh bị tài xế 'nghiến' hai lần rồi bỏ chạy

Bạn đọcThứ Ba, 04/03/2014 02:35:00 +07:00

(VTC News) – Hàng trăm độc giả phẫn nộ trước thông tin lái xe tông trọng thương nữ sinh viên ngay giữa thủ đô rồi bỏ chạy.

Như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 23h (3/3), xe ô tô mang BKS 29U – 4036 lưu thông theo hướng hầm Kim Liên đi Ô Chợ Dừa đã đâm vào một cô gái đang sang đường khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngay sau đó, xuất hiện những luồng thông tin cho rằng sau khi va chạm với cô gái lần thứ nhất, tài xế đã quay xe lại cán tiếp cô gái lần thứ hai.

Sau khi gây tai nạn, thay vì cấp cứu nạn nhân, tài xế ô tô tiếp tục rồ ga cho xe lao đi. Nhiều người dân bất bình đã sử dụng xe máy truy đuổi tài xế.

 

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook 

Đến đoạn trước cửa số nhà 150 Tôn Đức Thắng, chiếc xe này đâm vào dải phân cách giữa hai làn đường và mắc kẹt ở đây. Lái xe là một người đàn ông bước ra trong tình trạng nồng nặc mùi rượu.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Quyên, một nữ sinh viên Học viện Ngân hàng. Hiện nữ sinh vẫn đang được các bác sỹ BV Xanh - pôn tích cực cứu chữa trong tình trạng bị chấn thương sọ não.

Danh tính lái xe ô tô được xác định là Đỗ Tú Anh (SN 1982, trú tại phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Chia sẻ về vụ việc, độc giả Nguyễn Minh Hoàng (Hà Nội) bức xúc: “Đây là hành vi vô nhân tính. Đó không chỉ là một vụ tai nạn bình thường mà có tính chất "giết người để bịt miệng”. Phải chăng lái xe sợ rằng cô gái còn sống thì sẽ nhìn được biển số xe của mình và báo công an?”

 

 Lái xe gây tai nạn. (Ảnh VNN)

Độc giả có nick name [email protected] đánh giá: “Ngày càng có nhiều vụ lái xe gây ra tai nạn sau đó phóng xe bỏ mặc nạn nhân chờ chết. Điều này thực sự đáng báo động về văn hóa tham gia giao thông của người Việt”.

“Cơ quan điều tra cần phải nhanh chóng khởi tố vụ án để đưa lái xe này ra xét xử trước pháp luật. Không thể bao che cho những hành vi mất nhân tính này.” – độc giả Thành Vinh (Nghệ An) đề nghị.

Trong khi đó, độc giả Trần Mạnh Hùng (TP.HCM) lo lắng: “Nếu người dân không truy đuổi và tay tài xế này không đâm vào dải phân cách thì sẽ còn biết bao nhiêu vụ tai nạn thương tâm như vậy xảy ra giữa thủ đô này?”

Độc giả cun_chip93 chia sẻ: “Bạn gái thật đáng thương, không biết giờ tính mạng của bạn ấy ra sao. Cầu mong cô gái tai qua nạn khỏi…Mong các bác sỹ tận tình cứu chữa cho bạn ấy.”

 

 Xe ô tô gây tai nạn bị tạm giữ tại cơ quan công an.

 

 

Nhiều độc giả cho rằng, cần phải tăng cường lực lượng CSGT về đêm kiểm tra những con “ma men” ngồi trên ô tô để tránh xảy ra thêm những tình trạng đáng thương thế này.

“Chỉ cần thấy khả nghi thì CSGT có thể dừng xe và kiểm tra nồng độ cồn của lái xe. Nếu vựợt quá quy định cho phép thì đưa ngay về đồn chứ không thể tiếp tục cho xe lưu thông.” – độc giả [email protected] nêu ý kiến.

Nick name có tên muamuaha1986 thì thận trọng: “Lái xe đã sai rồi thì chắc chắn phải xử lý. Nhưng cũng cần làm rõ xem có việc tài xế này cán hai lần lên người nữ sinh hay không. Phải khám nghiệm hiện trường cụ thể để xem cô gái có qua đường đúng luật hay không.”

Bình luận
vtcnews.vn