Phẫn nộ vụ chồng hành hạ vợ đứt gân cổ chân, đứt xương gót

VideoChủ Nhật, 28/02/2016 08:06:00 +07:00

Khó chấp nhận bất cứ sự bao biện nào của Bàn Văn Cường, đối tượng vừa gây ra vụ bạo hành gây xôn xao dư luận ở Bắc Giang.

(VTC News) - Khó chấp nhận bất cứ sự bao biện nào của Bàn Văn Cường, đối tượng vừa gây ra vụ bạo hành gây xôn xao dư luận ở Bắc Giang khi chứng kiến những tổn thương của người vợ.

Nguồn: VTV

Thanh kiếm tự chế dài gần 70 cm là hung khí mà Bàn Văn Cường sử dụng để chém liên tiếp vào người vợ của mình. Cơ quan chức năng xác định, trong lúc xảy ra vụ việc, thần kinh của người đàn ông này không ổn định do say rượu.

Đến nay, đối tượng đã bị khởi tố và có thể phải đối mặt với mức án từ 7 đến 10 năm tù nhưng đằng sau đó, vẫn còn nhưng nỗi đau khó có thể xóa nhòa.

Khuôn mặt chằng chịt những vết khâu là những gì mà Bàn Văn Cường gây ra cho vợ của mình sau vụ bạo hành. Bên cạnh đó theo chuẩn đoán, ít nhất 3 tháng nữa người vợ cũng không thể đi lại được vì bị đứt gân cổ chân và đứt xương gót.

Thương con, thương cháu, bà Thanh (mẹ đẻ của người vợ bị bạo hành) đã lặn lội từ Thái Nguyên lên Bắc Giang hơn 10 ngày nay để chăm con. Làm nông với những đồng thu nhập còm cõi, nhưng bà Thanh cũng quyết đón con và cháu về Thái Nguyên để chăm sóc. Gần 70 tuổi, mà bà Thanh lại phải chịu thêm một nỗi đau và thêm những gánh nặng.

Vũ Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn