Phẫn nộ cảnh người phụ nữ cho 2 bé gái tè bậy cạnh máy bay

Thời sựThứ Năm, 19/01/2017 16:13:00 +07:00

Trong khi các hoạt động ở sân bay vẫn đang diễn ra, một người phụ nữ vẫn hồn nhiên tụt quần cho 2 bé gái ngồi tè bậy ngay cạnh máy bay đang trả khách.

Tối 18/1, tài khoản Facebook H.N. đã đăng ảnh một người phụ nữ tuổi trung niên đang tươi cười cho 2 bé gái tụt quần ngồi tè ở sân bay (được cho là sân bay Tân Sơn Nhất) với lời bình “T.S.N. chiều cuối năm”.

Theo quan sát, chỗ 2 bé gái tè bậy ngay cạnh một chiếc máy bay màu đỏ đang đỗ, xe thang vẫn còn cập vào để trả khách. Nhiều hành khách đang xuống máy bay để vào nhà ga. Trên sân đỗ còn có 2 máy bay khác đang được nhân viên kỹ thuật thực hiện kiểm tra.

52-1553 (1)

 Một phụ nữ vô tư tụt quần cho 2 bé gái tè bậy cạnh máy bay 

Nội dung bức ảnh cho thấy, người phụ nữ trung niên trong bức ảnh đang cho một bé gái ngồi tè xuống sàn xi măng. Cạnh đó, một bé gái lớn hơn vừa “trút xong bầu tâm sự” trong khi một bé nữa đứng gần đó có biểu hiện như cũng có nhu cầu tương tự. Người phụ nữ cùng 3 đứa bé hồn nhiên ngồi giữa sân bay đông người để làm công việc lẽ ra phải kín đáo.

Facebook H.N cho biết, hình ảnh này được lấy lại từ Facebook cá nhân của một hành khách đi cùng chuyến bay. Thấy chuyện trái mắt, khách chụp hình và đăng lên tường để chia sẻ với cộng đồng.

200-1555

Bức ảnh thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận với hàng trăm lượt bình luận khác nhau 

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận với những ý kiến tranh luận trái chiều. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động vô ý thức không thể chấp nhận được mà lỗi lớn nhất chính là người mẹ trong bức ảnh.

Facebook C.V cho rằng: "Cái này thì không được rồi vì trên máy bay có nhà vệ sinh và trong sân cũng có rất nhiều. Không phải cứ là trẻ con thì có quyền làm những chuyện thiếu ý thức như thế".

Một nickname khác lên tiếng: "Vô ý thức nó từ người lớn đến trẻ con rồi. Mẹ không dạy thì con tiểu bậy. Có thế thôi!".

Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra thông cảm, cho rằng dù sao các cháu cũng chỉ là trẻ con và có thể người mẹ kia mới lần đầu đi máy bay nên còn bỡ ngỡ, không nên đặt nặng vấn đề quá. 

Facebook HuePham chia sẻ: "Chỉ là chị phụ huynh kia chưa biết tìm nhà vệ sinh thôi mà. Khi đi ra ngoài đường nhiều người rất lơ ngơ, cũng tội lắm... Chỉ là họ không biết làm cho đúng nơi thôi mà (ko nên trách người không biết)".

"Hình ảnh thì xấu thật nhưng thử hình dung 1 người lần đầu đi máy bay và dắt theo 3 đứa trẻ con thì xoay cho bé tìm được chỗ đi vệ sinh kịp thời không phải đơn giản. Mình không cổ súy nhưng cũng không nên chụp ảnh lên mạng xã hội như thế này. Giúp họ tìm được nhà vệ sinh hoặc nhắc nhở để lần sau không làm như vậy nữa thì tốt hơn", nickname MyLinh nói.

Video: Vứt rác bừa bãi, tè bậy sẽ bị phạt hàng triệu đồng

Dương Dung (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn