Phan Mạnh Quỳnh 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/10/2015 05:48:00 +07:00

Phan Mạnh Quỳnh “vượt mặt” Sơn Tùng M-TP. Ca khúc "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh "vượt mặt" Sơn Tùng M-TP về số lượt nghe trong 2 tuần.

(VTC News) - Ca khúc "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh "vượt mặt" Sơn Tùng M-TP về số lượt nghe trong 2 tuần.

Phan Mạnh Quỳnh, cái tên khá quen thuộc trong làng nhạc khi là một trong những tác giả trẻ có gia tài nhiều bài hit với số người nghe lên đến hàng triệu lượt view cho các ca sĩ như: Ưng Hoàng Phúc, Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Miu Lê...
phan mạnh quỳnh
Sở hữu chất giọng lạ, trầm ấm và lối sáng tác bình dị, gần gũi với cuộc sống như chính con người mình, Phan Mạnh Quỳnh liên tục chinh phục được khán giả trẻ và được yêu thích mạnh mẽ trên cộng đồng mạng: Người yêu cũ, Nước ngoài, Bước qua thế giới, Mất hy vọng, Khi phải quên đi….

Quyết định “bước ra ánh sáng”, ca, nhạc sĩ xứ Nghệ chính thức đi hát cùng với album “Vợ người ta”. Tuy nhiên, dù âm thầm phát hành nhưng album đã đạt được hơn 1 triệu lượt nghe.
phan mạnh quỳnh
Riêng ca khúc “Vợ người ta” lập kỷ lục vượt qua mốc 6 triệu lượt nghe trong 2 tuần và dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, đẩy lùi “thánh mưa” Trung Quân ở tuần 38 và “vượt mặt” nam ca sĩ  Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đã thực hiện nhiều MV và “Vợ người ta” được lồng ghép vào một số phân đoan phim ảnh, vẽ hình chibi tạo nên nhiều cảm xúc cho người nghe trên Youtube.
phan mạnh quỳnh
“Vợ người ta” có giai điệu lạ tai, có phần hơi vui tươi dù rằng đây là ca khúc nói về người yêu đi lấy chồng. Ngoài ra, Phan Mạnh Quỳnh còn  thể hiện theo chất giọng của miền Trung lại càng “bắt tai” người nghe.

Nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, ca, nhạc sĩ xứ Nghệ còn quyết định thực hiện MV “Vợ người ta” được đầu tư từ kịch bản, hình ảnh tạo ra nhiều yếu tố bất ngờ cho khán giả.
phan mạnh quỳnh
Để có được MV hài lòng gửi đến khán giả, Phan Mạnh Quỳnh đã phải ghi hình rất nhiều lần với nhiều ý tưởng, kịch bản khác nhau và chấp nhận tổn thất chi phí và “mạnh tay” hủy bỏ những bản ghi hình không như mong muốn.

MV “Vợ người ta” sẽ được chính thức phát hành vào ngày 6/10/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn