Phan Mạnh Quỳnh tưởng tượng người yêu cũ đi lấy chồng để viết nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/10/2015 10:31:00 +07:00

Phan Mạnh Quỳnh tưởng tượng người yêu cũ đi lấy chồng. (VTC News) - Phan Mạnh Quỳnh tưởng tượng người yêu cũ đi lấy chồng để viết nên ca khúc "Vợ người ta".

(VTC News) - Phan Mạnh Quỳnh tưởng tượng người yêu cũ đi lấy chồng để viết nên ca khúc "Vợ người ta".

Sở hữu lượt nghe “khủng” ngay khi ra mắt album “Vợ người ta”, Phan Mạnh Quỳnh trước đó cũng đã nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện MV cùng tên suốt 6 tháng trời.

Để có được MV hài lòng, hình ảnh đầy lãng mạn, đẹp mắt,  gửi đến khán giả, Phan Mạnh Quỳnh đã phải ghi hình rất nhiều lần với nhiều ý tưởng, kịch bản khác nhau và chấp nhận tổn thất chi phí và “mạnh tay” hủy bỏ những bản ghi hình không như mong muốn.

MV Vợ người ta:

Phan Mạnh Quỳnh, cái tên khá quen thuộc trong làng nhạc khi là một trong những tác giả trẻ có gia tài nhiều bài hit với số người nghe lên đến hàng triệu lượt view cho các ca sĩ như: Ưng Hoàng Phúc, Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Miu Lê.
Ưng Hoàng Phúc cùng người mẫu Kim Cương đến chúc mừng Phan Mạnh Quỳnh ra mắt MV Vợ người ta
Ưng Hoàng Phúc cùng người mẫu Kim Cương đến chúc mừng Phan Mạnh Quỳnh ra mắt MV Vợ người ta 
Sở hữu chất giọng lạ, trầm ấm và lối sáng tác bình dị, gần gũi với cuộc sống như chính con người mình, Phan Mạnh Quỳnh liên tục chinh phục được khán giả trẻ và được yêu thích mạnh mẽ trên cộng đồng mạng: Người yêu cũ, Nước ngoài, Bước qua thế giới, Mất hy vọng, Khi phải quên đi….

Nam ca sĩ cho biết: “Sinh ra tại ‘khúc ruột’ miền Trung nên tôi mong muốn giọng hát mình có nét đặc trưng của vùng miền. Vì vậy, nhiều chỗ luyến láy các bài hát tôi thể hiện đều… đặc sệt miền Trung”.
phan mạnh quỳnh
Quyết định “bước ra ánh sáng”, ca, nhạc sĩ xứ Nghệ chính thức đi hát cùng với album vừa được phát hành online  “Vợ người ta”. Tuy nhiên, dù “âm thầm” nhưng album đã đạt được hơn 1 triệu lượt nghe. 

Riêng ca khúc “Vợ người ta” lập kỷ lục vượt qua mốc 6 triệu lượt nghe trong 2 tuần và dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, đẩy lùi “thánh mưa” Trung Quân ở tuần 38 và “vượt mặt” nam ca sĩ  Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đã thực hiện nhiều MV và “Vợ người ta” được lồng ghép vào một số phân đoan phim ảnh, vẽ hình chibi tạo nên nhiều cảm xúc cho người nghe trên Youtube.
phan mạnh quỳnh
“Vợ người ta” có giai điệu lạ tai, có phần hơi vui tươi dù rằng đây là ca khúc nói về…. người yêu đi lấy chồng. Ngoài ra, Phan Mạnh Quỳnh còn  thể hiện theo chất giọng của miền Trung lại càng “bắt tai” người nghe.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Quỳnh đã tưởng tượng ra người yêu cũ của mình đi lấy chồng buồn quá đã phải viết ca khúc này. Tuy nhiên, dù buồn nhưng vẫn cố tình sử dụng tươi vui để khi…khán giả rơi vào trường hợp này cũng thấy nhẹ nhàng, không quá buồn”.

Trước khi MV “Vợ người ta” chính thức phát hành, trên mạng đã có xuất hiện 1 MV “Vợ người ta” và được chia sẻ ở các trang web, trang mạng xã hội một cách “chóng mặt”. Tuy nhiên, đây là MV mà Phan Mạnh Quỳnh đã huỷ bỏ vì không đạt được đúng những gì nam ca, nhạc sĩ mong muốn.

Nhiều khán giả cho rằng đây là “chiêu” của Phan Mạnh Quỳnh nhưng anh chia sẻ: “Phan Mạnh Quỳnh nói không với scandal và chỉ muốn những gì tốt nhất, chất lượng không chỉ trong sáng tác, trình diễn”.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn