Phân khúc đất nền: Điểm sáng của BĐS miền Trung

Kinh tếThứ Sáu, 25/03/2016 08:00:00 +07:00

Với tâm lý thích sở hữu nhà mặt đất của người dân Việt, thị trường đất nền tại Việt Nam chưa bao giờ hết nóng sốt mặc cho thị trường đi lên hay gặp khó

(VTC News) - Với tâm lý thích sở hữu nhà mặt đất của đại bộ phận người dân Việt, thị trường đất nền tại Việt Nam chưa bao giờ hết nóng sốt mặc cho thị trường đi lên hay gặp khó.

Kết thúc năm 2015, trước thực tế thị trường và những xu hướng đang dần hiện hữu, nhiều chuyên gia BĐS nhận định rằng năm 2016 sẽ là thời điểm để thị trường BĐS, đặc biệt là phân khúc đất nền của các tỉnh miền Trung tăng tốc khi những dấu hiệu ấm lên của thị trường Hà Nội, Tp.HCM đã và đang dần lan tới các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Khánh Hòa…

Đà Nẵng – Miền đất hứa

Được đánh giá là trung tâm của khu vực Trung bộ, Đà Nẵng là thành phố trực thuộc Trung Ương duy nhất tại đây. Đà Nẵng cũng nổi danh với nhiều địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hill, những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp như bãi Non Nước, Nam Ô, Xuân Thiều... cùng tính cách mến khách, giàu văn hóa của người dân.

Chính vì vậy, mặc dù được đầu tư phát triển muộn và không được thiên nhiên ưu ái khí hậu nhưng Đà Nẵng  lại có tốc độ phát triển nhanh chóng, thị trường BĐS được cả khách hàng, nhà đầu tư, các doanh nghiệp địa ốc trong và ngoài nước quan tâm.

Toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng nhìn từ trên cao
Toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng nhìn từ trên cao 

Theo đại diện Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, các đợt mở bán dự án tại Đà Nẵng  của STDA đều thu hút đông đảo khách hàng tham dự, tìm hiểu và đặt mua các sản phẩm. Nhiều đợt, việc ra hàng gần như không đáp ứng đủ nhu cầu mua hàng khách hàng, đặc biệt là những dự án đất nền như Sentosa Riverside khi giá bán chỉ từ 500 triệu đồng/ lô.

Lý giải về sức hút của các dự án đất nền, ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng Giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết: “Khác với việc mua một căn hộ chung cư, biệt thư, nhà liền kề… xây sẵn, sau khi mua đất nền tại dự án khách hàng có thể tự xây nhà với chi phí tự quản lý, được thiết kế theo sở thích cá nhân… trong giới hạn chung được chủ đầu tư quy định.”

Sentosa Riverside – mua một, nhận lợi ích nhân đôi

Nằm dọc đường bờ biển thơ mộng phía Nam thành phố Đà Nẵng, dự án đất nền ven biển Sentosa Riverside sở hữu vị trí đắc địa, nơi đang được quy hoạch phát triển đô thị gắn với bảo tồn, lưu giữ các di tích lịch sử văn hóa, hình thành các khu đô thị du lịch sinh thái kiểu mẫu, các khu nhà vườn, nhà cổ, giữ gìn cảnh quan thiên nhiên mang nét làng quê truyền thống, trung tâm đào tạo và thể dục-thể thao cấp quốc gia...

Phối cảnh dự án Sentosa Riverside
Phối cảnh dự án Sentosa Riverside 
Cùng với đó, chỉ trong khoảng 5 năm trở lại đây, hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng như: Cầu và đường Nguyễn Tri Phương, tuyến đường vành đai phía Nam, các khu đô thị được xây dựng và phát triển nhanh chóng đã góp phần cải thiện giao thương, thúc đẩy phát triển kinh tế của cả khu vực.

Trong tương lai không xa, phía Nam thành phố - nơi dự án Sentosa Riverside tọa lạc được dự kiến trở thành khu vực năng động bậc nhất của Đà Nẵng.

Với tổng diện tích khu đất là 20,33ha, sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò, cách biển 500m, đối diện sân Golf Montgomerie Links và rất gần các khu tiện ích, quần thể các khu đô thị hoàn thiện như Khu đô thị FPT, sân Golf, Vinpearl, Casino (sòng bạc) và liền kề với các khu du lịch đẳng cấp 5 sao của một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Từ dự án, cư dân có thể đi bộ ra bãi biển Viễn Đông cách 500m, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút di chuyển bằng ôtô và 15 phút đến phố cổ Hội An.

Sentosa Riverside được quy hoạch như một thành phố xanh thu nhỏ với tổng cộng 03 công viên: Công viên sông Cổ Cò kết hợp phố đi dạo và bến du thuyền trên Sông, 02 công viên nằm trung tâm dự án như lá phối xanh giúp điều hòa không khí đồng thời tạo không gian sống xanh cho toàn khu dự án.

Bên cạnh đó, Sentosa Riverside còn có vị trí kết nối với các khu đô thị, các dự án trọng điểm tại địa phương và vùng lân cận.

Chỉ cần từ 500 triệu đồng, khách hàng đã có thể ngay lập tức sở hữu một lô đất nền tại Sentosa Riverside với sổ đỏ trao tay tại vị trí đắc địa, sinh lời cao ven biển Quảng Nam – Đà Nẵng.

Sắp tới Lễ mở bán dự án Sentosa Riverside sẽ được tổ chức tại cả 2 địa điểm Đà Nẵng và Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, với mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ được tặng ngay một trong các phần quà hấp dẫn: cặp vé du lịch Hàn Quốc trị giá 50 triệu; Smart TV cong Samsung 55’’ trị giá 30 triệu đồng, Iphone 6s Plus trị giá 20 triệu đồng và tủ lạnh LG trị giá 15 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện cũng sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn: 01giải nhất: bình nóng lạnh Ariston, 01 giải nhì: máy hút bụi Electrolux và 01 giải ba: máy xay sinh tố Panasonic.
Sự kiện sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng: Thứ Bảy ngày 26/03/2016  tại khách sạn Minh Toàn số 306, Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Và Hà Nội: Chủ nhật ngày 27/03/201 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung.

Hotline: 0936139191
Website: http://sieuthiduan.vn/sentosa-riverside-cd25-i462.html
CSKH: 1900 6088


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn