Khi Phan Hải 'Người phán xử' kết hợp với bà Phương 'Sống chung với mẹ chồng'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/06/2017 07:51:00 +07:00

Phan Hải "Người phán xử" xuất hiện bên bà Phương "Sống chung với mẹ chồng" trong chương trình mới.

“Vẻ Đẹp Phụ Nữ Á Đông” là chương trình đầu tiên tại Việt Nam khám phá, tìm hiểu những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ ở mỗi vùng miền với phong cách truyền hình thực tế - chân thực, sống động.

11

NSND Lan Hương (mẹ chồng trong "Sống chung với mẹ chồng") và diễn viên Việt Anh của "Người phán xử" đã cùng xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình "Vẻ đẹp phụ nữ Á đông".

Chương trình được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, ekip sản xuất chuyên nghiệp, MC là những ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như Việt Anh, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc, sự bất ngờ và thú vị.

Giới thiệu chương trình Vẻ Đẹp Phụ Nữ Á Đông – Hành trình đi tìm “khái niệm” về vẻ đẹp người phụ nữ với mong muốn đem đến cho khán giả một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn, một cái nhìn mới mẻ, sâu sắc, phong phú và đa chiều về vẻ đẹp người phữ nữ.

8

 Hoa hậu Ngọc Hân cũng có mặt tại buổi ra mắt.

Điểm khác biệt, cũng là dấu ấn riêng của chương trình nằm ở chỗ MC sẽ đi đến các vùng miền để gặp gỡ những người phụ nữ và tìm hiểu, khám phá vẻ đẹp đặc trưng của họ ở nhiều khía cạnh khác nhau. Ví dụ vẻ đẹp hình thể toát lên từ làn da, mái tóc, vóc dáng được bồi đắp từ yếu tố thổ nhưỡng, thiên nhiên ưu đãi; Hay vẻ đẹp ẩn sâu trong tâm hồn, phẩm chất của người phụ nữ.

Ngoài ra, MC sẽ gặp gỡ các chuyên gia về lịch sử, văn hóa, nhân học tại bản địa am hiểu về vùng đất đó để họ phân tích sâu về môi trường, khí hậu, nguồn nước, văn hóa, giống nòi, giao thoa văn hóa... những yếu tố tạo nên nét đẹp riêng có của phụ nữ từng vùng miền.

Video: Việt Anh 'Chạy án': Tôi và bà xã đã kết hôn được 2 năm

Đặc biệt, trong chương trình này, anh chàng Phan Hải của "Người phán xử" sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình thực tế này.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn