'Phản đòn' sau 4 phút, Arsenal trở lại top 4

Thể thaoThứ Tư, 16/04/2014 07:34:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi bị vượt lên dẫn trước, Arsenal chỉ mất có 4 phút để gỡ hòa, trước khi đường hoàng trở lại top 4 Premier League

(VTC News) - Ngay sau khi bị vượt lên dẫn trước, Arsenal chỉ mất có 4 phút để gỡ hòa, trước khi đường hoàng trở lại top 4 Premier League.

Tiếp West Ham vào lúc này không phải là một điều dễ dàng với Arsenal. Đội bóng của Sam Allardyce chơi thiên về thể lực, rất khỏe trong tranh chấp và không chiến, hoàn toàn có thể gây khó cho một Pháo thủ đang trong thời điểm vô cùng mỏng manh.
Podolski lập cú đúp giúp Arsenal ngược dòng 

Thực tế diễn ra trên sân đã cho thấy, đội chủ sân Emirates đã chơi vô cùng khó khăn trước đối thủ cùng thành phố. Arsenal vẫn cầm được bóng nhưng bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ đeo bám rát và chơi kỷ luật của đội khách.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút 40, khi 
Matthew Jarvis đánh đầu ở cự ly gần mở tỷ số cho West Ham. Tuy nhiên chỉ đúng 4 phút sau đó, Lukas Podolski đã lập lại thế cân bằng sau một cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.
Hiệp 2 bắt đầu được 10 phút, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ tình huống cài người khéo léo của Oliver Giroud. Điều đáng nói trong hiệp 1, tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ một cơ hội vô cùng ngon ăn khi đối mặt với thủ môn đội khách.

Được giải tỏa tâm lý, Arsenal có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 78. Người lập công vẫn là Podolski, với một cú ra chân rất nhanh trong vòng cấm đội khách.
Thắng 3-1, Arsenal đường hoàng trở lại top 4 nhờ hơn Everton 2 điểm. Tuy nhiên, Pháo thủ đã chơi hơn 1 trận, và có thể mất vị trí này vào đêm nay, khi The Toffee tiếp Crystal Palace trên sân nhà.
Highlight trận đấu Arsenal 3-1 West Ham


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn