Phận 'đào hoa' của kẻ giết người phi tang xác ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Sáu, 20/11/2015 08:50:00 +07:00

Vừa mãn hạn tù, Tuấn về nhà giật người yêu của em trai, dan díu với vợ của người khác trước khi sát hại nhân tình, phân xác phi tang.

Trước khi sát hại nhân tình, phi tang xác, Tuấn đã từng có nhiều "chiến tích" đáng kể trên tình trường, gây xích mích với em trai, bạn bè... 

VKSND TP HCM vừa hoàn tất cáo trạng, truy tố Đặng Văn Tuấn (45 tuổi) về tội Giết người ở khung hình phạt cao nhất. 

Kết quả điều tra xác định, Đặng Văn Thành (38 tuổi, em trai Tuấn) chung sống với chị Hạnh (41 tuổi) như vợ chồng từ năm 2002 tại nhà của cha mẹ ở phường Cầu Kho, quận 1. Năm 2013, sau khi chấp hành xong 7 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy, Tuấn cùng con trai về chung sống với anh Thành. Trong thời gian chung sống tại đây, Tuấn và Hạnh nảy sinh tình cảm. 
Với hành vi giết người man dợ, Tuấn phải đối diện mức án tử hình. Ảnh: Quốc Thắng.
Với hành vi giết người man dợ, Tuấn phải đối diện mức án tử hình. Ảnh: Quốc Thắng. 

Do có mâu thuẫn với vợ chồng chú ruột của mình, Hạnh nhờ người tình mới ra tù làm quen, giả vờ yêu người thím để vợ chồng họ lục đục mà ly hôn.

Tuy nhiên, tình giả thành thật, Tuấn yêu luôn người thím của Hạnh. Biết chuyện, Hạnh nổi cơn ghen đòi chém hết những người trong gia đình Tuấn nên anh ta nảy sinh ý định giết người tình. 

Chiều 28/9/2014, anh ta và Hạnh cùng sử dụng ma túy. Thấy Hạnh gọi điện cho người lạ đến chém mình và gia đình, Tuấn thừa cơ hội chị này ngồi trang điểm, từ đằng sau đập chày gỗ vào đầu khiến nạn nhân ngã xuống đất. Anh ta sau đó siết cổ nạn nhân đến chết.
Công an khám nghiệm hiện trường nơi một phần thi thể nạn nhân bị vứt bên lề đường. Ảnh: An Nhơn.
Công an khám nghiệm hiện trường nơi một phần thi thể nạn nhân bị vứt bên lề đường. Ảnh: An Nhơn.  

Hai ngày sau, kẻ thủ ác mới mua bao nylon phân xác nạn nhân làm nhiều phần. Hắn ném một phần bên lề đường đầu hẻm, phần còn lại chở đi vứt dưới chân cầu Lò Gốm, quận 6. 

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện báo công an. Khi lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường thì Tuấn cố thủ trong nhà cắt tay tự tử. Một giờ sau, anh ta ném chìa khóa ra ngoài cho công an.  

Video: Gái bán dâm bắn chết tên giết người hàng loạt

Nguồn: VNE
Bình luận
vtcnews.vn