Phản bội Robert, Kristen Stewart sợ bị giết

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/10/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Nữ diễn viên 22 tuổi Kristen Stewart luôn lo sợ mình bị giết, nhất là sau khi bị phát hiện phản bội bạn trai Robert Pattinson.

(VTC News) – Nữ diễn viên 22 tuổi Kristen Stewart luôn lo sợ mình bị giết, nhất là sau khi bị phát hiện phản bội bạn trai Robert Pattinson.

Trong cuốn sách mang tên Robert Pattinson, Kristen Stewart, Taylor Lautner - In Their Own Words của Talia Soghomonian, ngôi sao Twilight bày tỏ lo sợ rằng sự nổi tiếng sẽ dẫn đến việc cô có thể bị một kẻ nào đó giết hại.

Nỗi lo sợ này luôn tồn tại trong suy nghĩ của Kristen Stewart ngay từ khi cô bắt đầu nổi tiếng. Song vụ việc ngoại tình với đạo diễn 41 tuổi Rupert Sanders càng khiến cô lo lắng hơn.

Kristen Stewart luôn lo sợ bị giết, nhất là sau khi phản bội Robert Pattison.

Kristen cho biết mình liên tục bị bỏ bom thư cùng với những lời cay nghiệt từ cộng đồng fan sau khi phản bội bạn trai Robert Pattinson. Cô công khai xin lỗi Robert song vẫn không ngừng nhận được những lời lẽ chỉ trích từ người hâm mộ,

Kristen Stewart cũng cho rằng, sự phát triển quá nhanh của Twitter, Facebook đã khiến việc giữ bí mật đời tư là điều gần như không thể, điều này càng gây nguy hiểm thêm cho cô.

“Thật khó để giữ mọi bí mật bởi mọi người đều dùng Facebook, Twitter và bọn họ đều biết bạn đang đi đâu làm gì. Một ai đó sẽ tiết lộ chỗ tôi ở, rồi một người khác sẽ đến giết tôi. Họ xác định vị trí cụ thể của tôi và đến rồi ‘bùm’.”

Hình ảnh mới nhất của bộ nhân vật của Twilight trên poster. 

Ba tháng sau khi vụ ngoại tình của Kristen Stewart bị phanh phui, mối tình đẹp ngoài đời thực giữa nàng Bella và ma cà rồng Edward đã được hàn gắn. Cặp đôi này nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau trong những tuần gần đây.

Kristen khẳng định với tờ Associated Press “Chúng tôi sẽ ổn, hoàn toàn ổn” khi được hỏi về mối quan hệ giữa cô và Robert Pattinson.Cộng đồng fan đông đảo của Hừng Đông 2 đang háo hức trông chờ cặp đôi này sánh đôi trong chiến dịch quảng bá phim vào tháng 11 tới.

Hoài An


Bình luận
vtcnews.vn