Phản ánh xe khách chạy sai hành trình, hành khách bị phụ xe chửi đánh

Thời sựThứ Ba, 08/11/2016 17:19:00 +07:00

Khi hành khách yêu cầu được xuống xe vì lý do xe đi sai hành trình, phụ xe đã ngăn cản và liên tục chửi mắng, dọa nạt, thậm chí đấm thẳng vào mặt vị khách này trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh phụ xe trên xe khách mang BKS 21B-000.98 chạy tuyến Yên Bái – Hà Nội chửi bới, dọa nạt, hành hung hành khách.  

888886666

Hành khách yêu cầu xuống xe do xe chạy không đúng hành trình, thế nhưng phụ xe nhà xe Thu Thắng đã có hành vi dọa nạt, chửi bới - Ảnh cắt từ clip. 

Theo hình ảnh ghi lại, khi chiếc xe đi qua địa phận TP Việt Trì - Phú Thọ, một hành khách yêu cầu được xuống xe vì lý do xe đi sai hành trình, nhưng phụ xe đã ngăn cản và liên tục chửi mắng, dọa nạt người này. 

Khi chiếc xe dừng lại đón khách, vị khách cố gắng lách cửa để xuống thì bị một thanh niên chặn lại khiến bé trai đi cùng hoảng sợ khóc ngay trên xe.

Chỉ khi có một đàn ông nói "cho cháu xuống đi", thì phụ xe mới cho vị khách này xuống. Nhưng vừa bước khỏi xe, chị lập tức bị một phụ xe áo xanh lao theo đấm vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đoạn video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến hàng ngàn người phẫn nộ, nhiều người mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi côn đồ của phụ xe.

0000002222

Ngay sau khi nữ hành khách xuống khỏi xe, nam phụ xe đã lao xuống đánh vào mặt nữ hành khách này - Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV VTC News chiều 8/11, ông Bùi Danh Tú, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Yên Bái cho biết: “Sau khi nhận được thông tin phản ánh về việc xe khách mang BKS 21B-000.98 của nhà xe Thu Thắng chạy tuyến Yên Bái - Yên Nghĩa (Hà Nội) có hành vi đánh hành khách, chạy không đúng hành trình, chúng tôi đã yêu cầu Công ty Cổ phần Thủy bộ Yên Bái và Thanh tra Sở GTVT Yên Bái xử lý nghiêm.

Ngoài ra chúng tôi cũng đã yêu cầu Công ty cổ phần Thủy bộ Yên Bái tạm thời ngừng hoạt động của chiếc xe khách BKS 21B-000.98, yêu cầu lái xe viết tường trình về vụ việc và báo cáo về Sở GTVT trước ngày 9/11”, ông Tú nói.

Video: Xe khách ngang nhiên đón trả khách trước mặt 2 chốt CSGT

                  

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn