Phan Anh tiết lộ tình đầu và tặng quà độc giả

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/02/2012 01:23:00 +07:00

(VTC News) – Ca sĩ Phan Anh dành tặng độc giả VTC News 10 album Những tình khúc vàng nhân dịp Lễ Valentine.

(VTC News) – Ca sĩ Phan Anh dành tặng độc giả VTC News 10 album Những tình khúc vàng nhân dịp Lễ Valentine. Đây là album mới, chưa ra mắt chính thức trên thị trường.

Đối với Phan Anh, Lễ tình nhân là dịp để người ta nhắc nhở phải yêu thương nhau hơn, quan tâm và trân trọng từng phút giây có nhau trong đời. Với anh chàng này, tình yêu đem đến nhiều cảm xúc ở dạng bị động. Đôi khi anh sợ cảm giác nhớ nhung, bâng khuâng, bồn chồn và lo lắng.

Ca sĩ Phan Anh 

Phan Anh tâm sự, đã có lần anh thề sẽ không bao giờ yêu nữa. Lý do là cảm xúc đầu đời của anh chàng tuổi 20 với một cô gái với những dư vị tình yêu đã không đem lại được hạnh phúc trọn vẹn. Cuộc tình đầu đã kết thúc nhanh chóng trong vài tháng. Đây là thời gian khiến Phan Anh suy sụp tinh thần. Anh đau khổ, vật vã, chán đời, thích đi vũ trường. Đó là thời gian không thể nào quên với Phan Anh.

Anh trai MC Tuấn Tú nói tiếp, anh đã đọc được ở đâu đó một câu nói rất hay: “ Phương thuốc tốt nhất để chữa bệnh thất tình đó là hãy có ngay một cuộc tình mới”. Nhưng anh không thể làm như thế.

Sau đó, Phan Anh chọn phương pháp đi du học để quên tình cũ. Với một cuộc sống mới, sự giúp đỡ của bạn bè, niềm vui đã trở lại trong cuộc sống của anh chàng này. Hiện, Phan Anh đang hạnh phúc với những gì mình có. Đặc biệt, anh rất hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu để hát những bản tình ca muôn thủa.

 
Nhân dịp Lễ tình nhân, bên cạnh lời chúc ấm áp tới độc giả, Phan Anh còn gửi tặng độc giả 10 album mới mang tên Những tình khúc vàng. Album dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào tháng tới. Đây là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt với những tình khúc vượt thời gian như: Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên), Phút cuối (Lam Phương), Đường xưa lối cũ (Hoàng Thi Thơ), Tiễn bước sang ngang (Hoàng Trọng)…được phối kỹ kỹ càng và đa phong cách.

Bên cạnh những bản Pop rất đáng nghe còn có những bản Acoustic với tiếng ghitar mộc. Cũng trong sản phẩm này còn có bản được phối khí theo phong cách Tango. Đây là bước đệm để Phan Anh hoàn thiện album Hoàng tử Tango trong thời gian tới.

Để nhận quà Valentine của ca sĩ Phan Anh, mời độc giả gửi mail tới địa chỉ [email protected]. Tiêu đề mail ghi Nhận quà Valentine của ca sĩ Phan Anh, và gửi đầy đủ thông tin, họ và tên, số chứng minh thư và số điện thoại. Chúng tôi sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 10 độc giả để gửi tới món quà độc đáo này.

Ban Văn hóa – Giải trí

Bình luận
vtcnews.vn