Phan Anh, Mỹ Tâm, Kỳ Duyên bị đồng nghiệp 'tố' chảnh chọe, đi muộn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/08/2016 10:09:00 +07:00

Mỹ Tâm từng bị chị gái Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc tố tới muộn trong một show ca nhạc, còn Kỳ Duyên bị Ngô Thanh Vân nói bóng gió vì đến trễ giờ trong một chương trình thời trang.

3_127735

Trong các đêm diễn trước của Vietnam Idol, MC Phan Anh thường xuất hiện đầu tiên để giới thiệu về đêm thi cũng như phần trình diễn của các thí sinh. Anh cũng là người kết nối những chàng trai, cô gái đang đứng trên sân khấu với bộ ba giám khảo là Thu Minh, Bằng Kiều và Quang Dũng. Tuy nhiên, đêm thi 26/8, chương trình có sự thay đổi trong kịch bản. Mở đầu là tiết mục của Top 6 và sau đó là nhận xét của giám khảo. Tiếp đến, MC Phan Anh mới bước lên sân khấu với dáng vẻ vội vã và thông báo, đây là cách chào mừng đặc biệt của chương trình dành cho khán giả.

2

Tuy nhiên, khi Phan Anh chưa kịp dứt lời, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã lên tiếng "tố cáo" vì MC này đến muộn nên chương trình phải thay đổi kịch bản. Nữ ca sĩ Thu Minh chia sẻ, cô rất tiếc vì không kịp ngăn cản người đồng nghiệp cùng ngồi chung ghế nóng để "cứu" người dẫn chương trình Vietnam Idol.

hari-won1_UMON

Phan Anh không phải là người duy nhất bị đồng nghiệp công khai tố cáo việc đi muộn. Trước đó, Ngô Kiến Huy từng chia sẻ trên trang cá nhân việc Hari Won tới trễ trong một chương trình ghi hình, khiến cả ê-kíp phải chờ đợi và làm thiệt hại hàng tỷ đồng.

514a2c5f639138de552c49879

Trước lời tố cáo của Ngô Kiến Huy, ê-kíp của Hari Won đã lên tiếng nhận lỗi. Họ khẳng định đã thông báo giờ ghi hình sai cho giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến cô không có mặt ở trường quay đúng giờ.

title_11634821

Sau Ngô Kiến Huy, Hari Won còn bị Vy Oanh tố cáo việc cố tình đòi cả ê-kíp thay đổi giờ ghi hình vào phút chót vì lý do không có Trấn Thành bên cạnh. Giọng ca "Đồng xanh" còn cho rằng, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cố tình giả vờ nói tiếng Việt chưa sõi để lấy lòng khán giả.

1468727280-tran-thanh--4-

 Trước lời tố cáo của giọng ca đàn chị, Hari Won giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, bạn trai cô - diễn viên hài Trấn Thành - đã ngấm ngầm thể hiện thái độ khó chịu và cảnh cáo tới Vy Oanh.

260806starmytam-ava

Sau một đêm diễn ở TP HCM, chị gái của Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo nữ ca sĩ Mỹ Tâm tới muộn, làm ảnh hưởng tới chương trình.

1451140218-1-3931-1415152134

 Trước lời tố cáo của những người cùng hoạt động chung trong showbiz, Mỹ Tâm giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, một nhiếp ảnh gia có mặt trong chương trình đã lên tiếng "minh oan" cho nữ ca sĩ. Theo anh, "Họa mi tóc nâu" đã đến sớm 40 phút so với giờ diễn và ngồi trong hậu trường. Ngay sau đó, chị gái Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc đã phải gỡ bỏ status trên trang cá nhân.

1464580337-25-angela-phuo

Sau một sự kiện thời trang, Ngô Thanh Vân đã công khai chỉ trích việc một số ngôi sao như Angela Phương Trinh, Diễm My, Kỳ Duyên tới muộn và chỉ tập trung chụp ảnh trên thảm đỏ

Ky Duyen

Trước lời tố cáo của đàn chị, Kỳ Duyên im lặng. Trong một sự kiện sau đó, Hoa hậu Việt Nam cho hay, cô cảm thấy xấu hổ vì thường xuyên đi muộn và sẽ cố gắng để thay đổi thói quen này.

Angela

Còn Angela Phương Trinh chọn hối lỗi bằng cách khác. Trong một sự kiện sau đó vài hôm, cô đã chủ động tới chào Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, hành động này của ngôi sao phim "Taxi, em tên gì?" khiến đả nữ nổi giận. Cô cho hay, Angela Phương Trinh chỉ đi lướt qua cô và cúi đầu không có thành ý. Lúc đó, cô đang nói chuyện vui vẻ với Tăng Thanh Hà và Linh Nga. Theo Ngô Thanh Vân, ê-kíp của nữ diễn viên trẻ cố tình nghĩ ra cách này để PR và điều đó khiến cô buồn lòng.

20151209-sao-viet-15

MC Phương Mai khó chịu tố cáo diễn viên La Thành tới muộn, khiến cả ê-kíp phải chờ đợi.

La_Thanh1

La Thành thừa nhận việc tới muộn. Tuy nhiên, nam diễn viên hy vọng mọi người thông cảm vì anh bận đóng phim, rất khó thu xếp thời gian lo cho công việc được vẹn toàn.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn