Phạm Văn Mách: Chỉ bạn gái được xem ảnh nude

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/12/2011 06:36:00 +07:00

(VTC News) – Chàng lực sỹ cho biết, chụp ảnh nude không có gì là xấu, đáng lên án và nếu Mách chụp ảnh nude thì giữ cho riêng mình và chỉ cho bạn gái xem.

(VTC News) – Chàng lực sỹ cho biết, chụp ảnh nude không có gì là xấu, đáng lên án và nếu Mách chụp ảnh nude thì giữ cho riêng mình và chỉ cho bạn gái xem.

Sau CĐHH, cái tên Phạm Văn Mách luôn được chú ý và trở nên “nóng” sau khi có thông tin anh sẽ ra single và nhất là bộ ảnh mới của anh được đăng tải trên nhiều trang mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Lực sỹ Phạm Văn Mách đã dành cho phóng viên VTC News một cuộc trò chuyện về vấn đề này.

Chỉ dám khẳng định là một “lực sỹ hát”

- Dạo này công việc ca hát của anh có thuận lợi không? Có nhiều show diễn không?


- Việc đi hát của Mách đều rất thuận lợi vì được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sỹ và khán giả. Vì vậy các show diễn cũng khá nhiều. Mấy ngày nay, Mách cũng bận hát event tại Hà Nội.




- Như vậy là anh quyết tâm trở thành ca sỹ?


- Mách không dám nói mình trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp vì để thực hiện điều đó không phải dễ dàng. Mách chỉ dám khẳng định mình là một “lực sỹ hát” để đem tới niềm vui sau những ngày làm việc vất vả cho khán giả. Các bạn đừng nghĩ Mách phải cố gắng thành ca sỹ rồi suy diễn rằng Mách ảo tưởng này nọ.


- Vậy anh chọn con đường ca hát để kiếm tiền hay để nổi tiếng hơn?


- Mách chọn nghiệp ca hát chỉ vì niềm đam mê, khát khao từ nhỏ. Cả gia đình Mách đều mê cải lương nên ca hát ngấm vào máu mình. Từ lúc nói chưa sõi Mách đã tập hát những câu vọng cổ rồi. Hồi đó gia đình có điều kiện nên Mách và các chị được ba mướn thầy về dạy hát cải lương. Xem ca nhạc trên ti vi Mách cũng nhảy hát theo. Hồi cấp 3, Mách cũng đoạt giải nhất cuộc thi văn nghệ của trường và khi đó, mình đã mơ ước trở thành một ca sỹ, được đứng trên sân khấu hát.


- Ca hát là đam mê với anh, vậy còn thể hình?


- Thể hình là cái nghiệp của Mách rồi, nên mình sẽ vẫn gắn bó với nó chứ không phải đi ca hát rồi bỏ hết luôn.


- Một lực sỹ đi hát thì ngoại hình là thế mạnh hay điểm yếu của anh?


- Mách thấy không hẳn là điểm mạnh hay điểm yếu về body của mình vì khi đi hát thì yếu tố quan trọng nhất phải là giọng hát. Thế mạnh là có sự khác biệt giữa những người đi hát khác nhưng nó cũng lại là điểm yếu vì khán giả nhìn những ca sỹ trên sân khấu mảnh mai, trau chuốt quen mắt rồi nên chưa dễ chấp nhận khi thấy mình hát.


- Âm nhạc có góp phần tạo nên thành công của anh tại các giải đấu thể hình?


- Đúng vậy! Trong các cuộc thi thể hình đều có phần trình diễn trên nền nhạc. Nhờ yêu thích và chút năng khiếu nên Mách trình diễn rất tốt phần này nên được giám khảo và khán giả yêu thích và ưu đãi mình. Điều đó góp phần tạo nên những tấm huy chương của Mách ở hạng cân 55kg.


Sẽ ra CD đánh dấu “lực sỹ hát”

- Nghe nói anh sắp ra single đầu tiên? Nó mang ý nghĩa gì?


- Mách chưa có dự định ra CD ngay vì chưa chọn được bài và còn phải sắp xếp công việc kinh doanh ở phòng tập thể hình của mình nữa. Nhưng Mách có ý định sẽ ra CD khoảng 3 - 4 ca khúc mới về tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu nam nữ. CD này sẽ là sản phẩm đánh dấu bước đầu đi hát của một lực sỹ và Mách hy vọng được khán giả ủng hộ.


 

- Nhưng một số khán giả không thích hình ảnh “ca sỹ Phạm Văn Mách” đó, theo anh tại sao?  Điều này có khiến anh chùn bước?

- Mách đã đi hát khá nhiều trong thời gian vừa qua và luôn được khán giả ủng hộ. Mách nghĩ khán giả có người thích và cũng có người không thích, tùy vào “gu” của mỗi người thôi. Mình không thể bắt buộc họ thích mình hết được. Khi đã yêu thích, đam mê một điều gì đó thì bạn sẽ không dễ dàng từ bỏ nó.


- Khi đi hát, các ca sỹ đều có phong cách riêng về dòng nhạc và trang phục, còn anh?


- Mách biết những điểm mạnh để phát huy và hạn chế điểm yếu của mình. Trang phục Mách chọn sẽ là phong cách thể thao và dòng nhạc trẻ, sâu lắng là chủ đạo. Bên cạnh đó, Mách sẽ hát một số bài có xem kẽ tiếng Anh và một số bài tiếng Anh bất hủ mình yêu thích.


- Bài hát “tủ” Careless Whisper mà anh hát đầu tiên ở CĐHH đã gây sốt. Ngoài ra anh còn những bài “tủ” nào?


- Khá nhiều! Đa số là tiếng Anh như: Hotel California, Right here waiting for you, Nothing gonna change my love for you…Tiếng Việt thì chỉ có bài Tình như giấc mộng tan (Quốc Vượng) và bài Quốc ca.


- Giả sử không tham gia CĐHH, anh vẫn phát triển con đường ca hát? Anh có nghĩ CĐHH cũng là một cái duyên đưa anh tới con đường nghệ thuật cũng như việc thi trượt đại học đã đưa anh đến với thể hình rồi trở thành một lực sỹ nổi tiếng thế giới không?


- Đúng là CĐHH đưa Mách có cơ hội hát trên sân khấu chuyên nghiệp và đây cũng là một cái duyên. Nếu không tham gia CĐHH thì rất khó để hát trước hàng triệu khán giả và được mọi người biết đến giọng hát của Mách.


Mách và Tiến Đoàn hoàn toàn khác nhau

- Vừa rồi, cộng đồng mạng xôn xao khi thấy bộ ảnh mới toanh của anh, tại sao anh thực hiện bộ ảnh này và quyết định thay đổi hình ảnh lạ vậy?


- Bộ ảnh Mách cùng ê kíp thực hiện chỉ dành riêng cho một tạp chí đàn ông để khuyến khích mọi người chăm chỉ rèn luyện để có được một thân hình cường tráng, đẹp lý tưởng nhưng không ngờ sau đó, nó bị đăng tải tràn lan. Trong cuốn tạp chí, các bức ảnh rất phù hợp với nội dung và ý tưởng, còn trên các trang điện tử đăng lại riêng bộ ảnh thì rất thiếu hoàn chỉnh nên có thể làm nhiều độc giả hiểu lầm Mách muốn đánh bóng tên tuổi.


 

- Khán giả từng rất thích hình ảnh của anh trên sàn đấu thể hình, lúc đó anh chỉ mặc chiêc quần bé xíu nhưng bộ ảnh vừa rồi anh chụp mới chụp hở ngực đã bị la ó. Anh nghĩ sao?

- Có lẽ do khán giả nhìn quen mắt khi Mách thi đấu thể hình rồi nên thấy nó lạ. Khi đi thi thể hình thì tất cả các lực sỹ đều như nhau và có bôi dầu mỡ lên người cho bóng, nổi bật cơ bắp. Mách thấy mình không chụp ảnh sexy và thích bộ ảnh đó. Trong tạp chí dành cho đàn ông còn có rất nhiều hình ảnh nam giới cởi trần đấy thôi!


- Anh đã xem bộ ảnh của Nam vương Tiến Đoàn chưa? Anh thấy như thế nào? Có ý kiến cho rằng anh học theo Tiến Đoàn?


- Mách đã xem và thấy khá thú vị. Người ta có thể hình đẹp, tự tin thì chụp, Mách không có ý kiến. Nhưng Mách không hề dính dáng gì tới chuyện này vì Mách và Tiến Đoàn chụp hình không giống nhau và ý tưởng cũng thế. Hai người hoàn toàn khác nhau, không thể so sánh. Nói chung, người chụp ảnh không sợ thì sao người xem lại sợ?


- Anh đã từng chụp những bộ ảnh tương tự chưa? Anh có thích chụp ảnh nude không?


- Lần đầu tiên Mách chụp bộ hình như vậy. Mách cũng chưa chụp ảnh nude nhưng thấy ảnh nude không có gì là xấu xa. Những bức ảnh nude nghệ thuật thì quá đẹp! Cơ thể cũng là một kiện tác của thiên nhiêu và nó sẽ tàn tạ đi theo thời gian. Vì vậy, chụp ảnh nude để lưu giữ lạ nét thanh xuân thì không có gì phải lên án.

Nhưng chụp ảnh nude rất nhạy cảm, không tốt nếu bị rò rỉ ra ngoài rồi trên các trang mạng. Nếu Mách chụp ảnh nude thì chỉ để riêng mình xem và người thứ 2 được xem là bạn gái của Mách.


- Xin cảm ơn anh!


Phượng Hoàng
(thực hiện)




Bình luận
vtcnews.vn