Phạm Quỳnh Anh - Đông Nhi hát tặng Wanbi Tuấn Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/07/2017 07:14:00 +07:00

Phạm Quỳnh Anh. Đông Nhi sẽ thể hiện lại hai ca khúc do chính Wanbi Tuấn Anh sáng tác trong chương trình "Thay lời muốn nói".

Giữ đúng lời hứa trước đó từ BTV Quỳnh Hương, chủ đề "Kết nối yêu thương" của Thay lời muốn nói (TLMN) lên sóng tối 30/7 sẽ xuất hiện chùm ca khúc Cám ơnNụ cười còn mãi của Wanbi, do hai ca sĩ Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh thể hiện lại.

Cách đây không lâu, BTV Quỳnh Hương đã có những chia sẻ đầy cảm động trong ngày giỗ của Wanbi, theo đó là lời hứa cố gắng thực hiện chủ đề có bài hát của Wanbi trong một số TLMN phù hợp.

a (4) 5

BTV - MC Quỳnh Hương.

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh vốn là những người bạn rất thân và có nhiều dự án hợp tác với Wanbi, nên lần tham gia này thật sự có ý nghĩa, để cùng thay mặt anh chị em nghệ sĩ tưởng nhớ đến “chàng ca sĩ màu xanh”.

a (5) 6

 

a (2) 3

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi sẽ hát tặng Wanbi Tuấn Anh.

Video: Ngọn lửa tuổi 20 - Đông Nhi

TLMN chủ đề "Mỉm cười bước tới" (12/2012) là chương trình cuối cùng mà Wanbi tham gia trong những ngày cuối đời, anh đã có những chia sẻ đầy lạc quan và gửi lời động viên đến một nữ khán giả cùng cảnh ngộ. Việc tưởng nhớ đến anh nhân dịp này cũng là tình cảm riêng của anh em nghệ sĩ và những khán giả yêu mến gửi đến chàng nghệ sĩ mạnh mẽ.

Dù rất bận rộn cho liveshow sắp tới, nhưng sau khi nghe tin TLMN thực hiện chủ đề ý nghĩa trong đó có phần tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hết lòng tham gia ngay và sẽ thể hiện ca khúc Việt Nam 2020 do chính anh viết lời.

a (7) 8

 

a (1)

Đan Trường sẽ thể hiện lại bản hit thiếu nhi được đông đảo thế hệ 8x,9x yêu thích: “Những ước mơ” (Nguyễn Ngọc Thiện).

a (6) 7

Phương Vy sẽ gửi đến khán giả “Nụ cười và những ước mơ”.

a (3) 4

Biên đạo múa John Huy Trần mang đến một tiết mục múa đặc sắc trên sân khấu.

Chương trình sẽ được trực tiếp trên HTV9 vào lúc 21h ngày 30/07.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn