Phạm Hương tự tin thái quá, 'gây chiến' với hàng loạt mỹ nhân The Face

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/09/2016 06:52:00 +07:00

Ngoài hai HLV Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, Phạm Hương còn gặp vô số tin đồn bất hoà với hàng loạt thí sinh The Face như Lilly Nguyễn, An Nguy, Mai Ngô, ...

pham huong bat hoa 1

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

pham huong bat hoa 2

Sự nghiệp đi lên cũng là lúc cô vướng hàng loạt scandal, trong đố 'đình đám' nhất là mối quan hệ được đồn đoán là 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' với Hồ Ngọc Hà.

pham huong bat hoa 3-1

Tin đồn Phạm Hương 'tranh cướp' người yêu đại gia kim cương Chu Đăng Khoa của Hà Hồ râm ran từ đầu năm 2016. Việc Hà Hồ công khai nắm tay người yêu đi chơi nước ngoài dịp Valentine được nhiều khán giả cho là để 'dằn mặt' Phạm Hương, hơn là vợ vị đại gia này.

pham huong bat hoa 4

Các fan đã tìm được bằng chứng cho thấy Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương hủy kết bạn trên Facebook cá nhân nhưng hai người đẹp phủ nhận tin đồn này.

pham huong bat hoa 5-1

Bên cạnh đó, họ cũng liên tục tung ra những hình ảnh thân thiết xoá bỏ tin đồn.

pham huong bat hoa 5

Cùng nhau làm HLV The Face, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau dù tranh cãi gay gắt trên ghế giám khảo.

pham huong bat hoa 6

Hành động giật tay của Hà Hồ, từ chối cái nắm tay của Phạm Hương một lần nữa dấy lên tin đồn bất hoà giữa cả hai.

pham huong bat hoa 7

Dù trong The Face, Hà Hồ và Phạm Hương không công khai đối đầu nhau, nhưng có một cuộc chiến khác ít ai ngờ tới: Phạm Hương - Lan Khuê.

pham huong bat hoa 8

Ngay từ tập 1 The Face, cuộc 'khẩu chiến' trên ghế HLV đã hâm nóng The Face khi Lan Khuê tỏ ra khó chịu vì việc Phạm Hương nói nhiều, liên tục ngắt lời mình. Cả hai cũng cho rằng người còn lại quá tự tin.

pham huong bat hoa 8

Ngay sau đó, Phạm Hương liên tiếp loại đi ba thành viên đội Lan Khuê mỗi lần thắng cuộc mà không hề loại thí sinh nào của Hà Hồ. Việc này đã gây ra tranh cãi đỉnh điểm.

pham huong bat hoa 9

Có ý kiến cho rằng Phạm Hương có hiềm khích ngầm với bạn đồng nghiệp, nhưng cũng không ít lời đồn đoán rằng cô vì nể sợ Hà Hồ, hoặc muốn đối đầu 'Nữ hoàng giải trí' nên đã dồn sức loại team Lan Khuê.

pham huong bat hoa 10

Không chỉ được đồn đoán là mâu thuẫn với các HLV, Phạm Hương dường như cũng không được lòng các thí sinh.

lily-hat-vay-vao-mat-pham-huong-blogtamsuvn

Không chỉ bày tỏ sự bất bình với vị HLV này, thí sinh Lilly Nguyễn còn hất váy trong thử thách đi catwalk trên bàn tiệc. Phản ứng ngã người ra sau của Phạm Hương cũng bị khán giả 'ném đá', cho rằng cô 'diễn sâu', làm quá.

pham huong bat hoa 11

Chọn vào đội HLV Phạm Hương nhưng An Nguy mối quan hệ thày trò - chị em này 'cơm không lành, canh không ngọt' khi Phạm Hương (1991) xưng 'chị' với An Nguy (1987). Phạm Hương cũng nhiều lần 'nổi điên' vì sự kém nghiêm túc của An Nguy.

pham huong bat hoa 12

Sau khi bị loại khỏi chương trình, An Nguy tương tác, tag Lan Khuê và các thí sinh khác nhưng 'lơ' HLV của mình. Trước nghi vấn này, hot vlogger Hà Thành cho biết không muốn nói gì về điều này vì bản thân cô đã dừng lại ở The Face nên không muốn tiếp tục gây ra bàn tán.

pham huong bat hoa 13

Một thí sinh khác từng được Phạm Hương giành giật nhưng lại bị 'dìm hàng' là Diệp Linh Châu.

pham huong bat hoa 14

Cô nàng từng không ít lần bị HLV của mình 'dằn mặt', tuyên bố sẽ loại sớm vì thường xuyên cãi lời, thích làm theo cách riêng. Phạm Hương từng gằn giọng, đập bàn khi Diệp Linh Châu thực hiện thử thách catwalk trên bàn tiệc.

pham huong bat hoa 16

Mối quan hệ nhạy cảm thứ nhì The Face mà khán giả chú ý là Phạm Hương và Mai Ngô

pham huong bat hoa 15

Trước vòng chọn thí sinh, Mai Ngô từng tuyên bố sẽ 'cạch mặt' team Phạm Hương vì từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ cùng nhau và cảm thấy 'không có gì đáng để học'.

pham huong bat hoa 17

Suốt quá trình thi, Mai Ngô không ít lần thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc với Phạm Hương cũng như tố HLV này giả tạo, nguỵ biện về quyết định thiếu công bằng khi loại thí sinh của mình.

Top12TheFace

Ngoài những cái tên nói trên, những thí sinh còn lại cũng không ít người từng tỏ thái độ với Phạm Hương, tuy thái độ không thực sự rõ ràng.

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn