Phạm Hương: Trầm cảm, tự cô lập và giam mình với những viên thuốc ngủ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/06/2017 11:00:00 +07:00

Đã từng có khoảng thời gian Phạm Hương rơi vào giai đoạn trầm cảm, cô tự cô lập bản thân và giam mình trong 4 bức tường vì khủng hoảng tinh thần.

Ít ai biết, phía sau vẻ đẹp tỏa sáng và thông minh khi xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào là một Phạm Hương nhiều góc khuất, nhiều câu chuyện ẩn sau. Tham gia một chiến dịch cộng đồng mang tên I am more than you see, Phạm Hương đã kể lại hành trình đứng lên trong khoảng thời gian u tối.

BTS-PH-140 3

Xinh đẹp là thế nhưng ít ai biết, Phạm Hương từng bị trầm cảm và khủng hoảng tinh thần.

Video: Phạm Hương thú nhận từng tự ti với bản thân mình

Khi còn nhỏ, Phạm Hương từng bị nhiều người chê xấu khiến cô tự ti về chính bản thân mình và không khỏi chạnh lòng. Thế nhưng, dần trưởng thành và với ước mơ hoàn thiện mình, Phạm Hương từng bước tiến đến cương vị đại diện cho sắc đẹp Việt Nam.

Trải qua rất nhiều cuộc thi, nhiều thử thách khác nhau, Hoa hậu cũng dần hiểu hành trình đến với thành công không phải là con đường trải đầy hoa hồng. “Dù có người từng nói tôi không làm được hay hoài nghi thì tôi luôn động viên và tin rằng bản thân mình có giá trị riêng và giữ vững niềm tin đó để tiến lên”, cô nói.

BTS-PH-138 3

 

Phía sau những thành công đó, Phạm Hương cũng phải trải qua nhiều thất bại và cảm thấy mệt mỏi sau nhiều chướng ngại vật. Đã có lúc cô mất niềm tin vào bản thân, dẫn đến suy nghĩ tiêu cực.

“Đó là những giây phút tồi tệ nhất mà tôi chẳng bao giờ muốn lặp lại nữa. Tôi giam mình trong bóng tối, tự cô lập mình trong 4 bức tường và với những viên thuốc ngủ. Tôi không có niềm tin vào bạn bè hay những người xung quanh”, Phạm Hương nhớ lại.

Nhưng giờ thì khác, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã mạnh mẽ, bản lĩnh và suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống. Cô thầm cảm ơn những chặng đường, những giây phút khó khăn của quá khứ đã giúp bản thân trưởng thành và vững vàng hơn.

BTS-PH-133

 

“Khi phải đối mặt với khó khăn và những áp lực, tôi đã bắt đầu tìm đến việc tập luyện thể thao mỗi ngày. Việc tập thể dục giống như một người bạn thân để tôi tâm sự và giải toả áp lực.

Kiên trì là yếu tố quan trọng để đưa chúng ta đến được thành công còn việc tập luyện giúp chúng ta trở thành một chiến binh mạnh mẽ và đủ sức khoẻ, ý chí để có thể theo đuổi con đường mình chọn”, Phạm Hương chia sẻ.

BTS-PH-119

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn