Phạm Hương 'mờ tịt' về ngôi nhà tiền tỷ của gia đình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/10/2015 03:17:00 +07:00

Dư luận không khỏi xôn xao trước ngôi nhà tiền tỷ to đẹp của gia đình Hoa hậu Phạm Hương.

Dư luận không khỏi xôn xao trước ngôi nhà tiền tỷ to đẹp của gia đình Hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây, những bức ảnh mô tả gia thế hoành tráng với ngôi nhà mới xây to đẹp của gia đình Hoa hậu Phạm Hương đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Ở khu dân cư nơi gia đình hoa hậu sinh sống, người dân cũng xôn xao bàn tán về chuyện cô Hương người mẫu vừa đăng quang hoa hậu.
nhà hoa hậu phạm hương
Thấy phóng viên tìm đến nhà Phạm Hương, một người hàng xóm tuổi trung niên nhanh nhảu: “Nhà cô Hương người mẫu là cái nhà cổng trắng mới xây đằng kia, nhưng chắc đi vắng hết rồi. Ông Mốt (bố hoa hậu Phạm Hương – PV) đi làm nhà cột tối ngày, hôm qua đến 10 giờ đêm mới về. Cậu con trai cũng đi làm sơn bả, thầu cốp pha suốt, chắc không ở nhà đâu.”

Ông cho biết thêm, trước đây ông Mốt từng làm nghề chài lưới, đánh cá, mẹ cô vừa đi phụ cùng chồng vừa chạy chợ. Vài năm trở lại đây, khi sức khỏe không còn được như trước, ông chuyển sang đi đánh véc – ni cột nhà cho các công trình xây dựng.

2 ngày sau đêm Phạm Hương đăng quang, bố hoa hậu vẫn đi làm thuê đến 10 giờ đêm. Bà Huyền (mẹ Phạm Hương) cũng chuyển sang công việc bán bảo hiểm với mức thu nhập khá ổn định.
nhà hoa hậu phạm hương

Ngôi nhà của gia đình hoa hậu Phạm Hương được xây dựng trên một mảnh đất khá vuông vức rộng chừng hơn 100 mét vuông. Theo đánh giá của người dân nơi đây, nhà này đất khá rộng ngang nhưng hơi ngắn, và chỉ đủ xây nhà chứ không có vườn hay ao rộng rãi như nhiều nhà khác trong khu dân cư.

Bà Đỗ Thị Xuyến (83 tuổi), bà ngoại hoa hậu cho biết: “Mảnh đất này thì tôi cho từ lâu rồi, còn nhà là chúng nó mới xây lên. Cũng may là trong họ nhà tôi có đứa cháu nó vẽ cho bản mẫu thiết kế nên nhà này không mất tiền bản vẽ. Nhìn ngôi nhà ai cũng đoán phải xây mất hơn tỷ, nhưng thật ra chưa đến một tỷ đâu.

Dạo trước, bố mẹ Hương phải đi thuyền chài đánh cá, nhiều hôm đến 2, 3 giờ đêm mới về, vất vả lắm, cái gì cũng tích góp lo cho con cái học hành. Giờ khá hơn rồi thì lại phải chật vật lo trả nợ xây nhà.

Bố nó trước kia to khỏe hơn bây giờ nhiều, mà làm xong cái nhà lo nghĩ quá gầy rộc cả người. Mẹ nó đi làm bảo hiểm mấy năm cũng khá lắm, tích góp được nhiều mà tiền xây nhà vẫn nợ hơn nửa.

Ban đầu hai vợ chồng đâu có dám xây vì không có tiền, nhưng anh em làng xóm cũng động viên con đi thi hoa hậu, người mẫu rồi ai lại để cái nhà như thế này. Lúc xây nhà này, ông bác của cháu Hương còn làm giúp suốt. Tôi buồn lắm, nhiều đêm cứ nghĩ đến con cháu vất vả, tôi lại nằm khóc một mình.”
nhà hoa hậu phạm hương
Ở tuổi 83, bà vẫn khá minh mẫn, nhanh nhẹn khi trò chuyện, bà mở một quán nước nhỏ bán hàng ngay đối diện nhà cháu gái
 
Khi phóng viên gọi điện tới số máy hoa hậu Phạm Hương để xác minh, bắt máy là một giọng nam nói tiếng miền Nam. Người này cho biết, việc xây ngôi nhà mới là do bố mẹ Phạm Hương xoay sở nên hoa hậu không nắm rõ.


Theo lời kể của bà Xuyến, ngôi nhà cũ trước khi xây khá tuềnh toàng, cả gian nhà chỉ có một chiếc giường duy nhất, mỗi khi Phạm Hương về thăm nhà thì bố cô lại trải chiếu nằm dưới đất, nhường chỗ cho mấy mẹ con.

Bà Xuyến kể lại: “Bố nó (ông Mốt – PV) cũng không dùng điện thoại di động, ai có việc gì cần đều gọi vào số của mẹ nó thôi. Có lần Hương gọi điện về hỏi thăm tình hình nhà cửa, thấy khó khăn cháu cũng động viên cả nhà cùng cố gắng, mỗi người cố một tí.

nhà hoa hậu phạm hương
 Ngôi nhà của hoa hậu nằm trong con ngõ nhỏ của xóm 7 làng Tuy Lạc, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), cách trung tâm thành phố hơn 10km
nhà hoa hậu phạm hương
Ngôi nhà được xây dựng với lối kiến trúc khá hiện đại, đẹp mắt
Người dân nơi đây cho biết, làng Tuy Lạc (nơi gia đình Phạm Hương sinh sống) cũng là một trong những làng khá giả trong khu vực vì nhiều gia đình có Việt kiều hỗ trợ. Số khác thì làm kinh doanh, vận tải nên kinh tế cũng khá giả. Gia đình ông Mốt, bà Hiền cũng thuộc diện bình thường trong vùng, vài năm gần đây mới bớt khó khăn.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn