Phạm Hương đang bị mất thiện cảm ngay sau tập 1 - The Face?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/06/2016 16:14:00 +07:00

Sau đêm phát sóng tập 1 chương trình The Face – Gương mặt Thương hiệu, trên các diễn đàn, nhiều comment đang bày tỏ sự thất vọng đối với Phạm Hương - gương mặt từng được yêu mến và ủng hộ rất nhiều trước đó.

Vì sao sự tự tin của Phạm Hương bị khán giả phản ứng?

Phạm Hương từng được yêu mến và ủng hộ hết mình trong cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015, khi cô là ứng viên đại diện Việt Nam. Phạm Hương đã làm “sống dậy” sự ủng hộ cuộc thi hoa hậu, sau vài năm khán giả Việt đã không còn mặn mà với chuyện này.

Sự yêu mến dành cho Phạm Hương nhiều đến mức, ngay cả khi cô không lọt top 15 trở về, vẫn được chào đón trong niềm hân hoan như lúc ban đầu.

 

Với sự ủng hộ đó và những ấn tượng cô tạo ra sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2014, Phạm Hương trở thành một trong ba giám khảo của cuộc thi The Face 2016 – lần đầu lên sóng truyền hình trong nước.

Trong buổi phát sóng tập đầu tiên của chương trình, Phạm Hương không ngần ngại bày tỏ mong muốn và sự tự tin của bản thân trong việc chiêu dụ thí sinh về đội mình.

Hình ảnh của Phạm Hương trên ghế nóng The Face thể hiện rõ sự tự tin của một cô gái hiện đại – điều đã làm nên thành công của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, và cũng giúp cô giành được cảm tình của công chúng trước đó.

Status trên Facebook Phạm Hương sau đêm phát sóng tập 1 - The Face

“Tự tin” cũng là từ khóa của Phạm Hương. Vì thế, ngay sau chương trình phát sóng, cô đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn trên facebook cá nhân: “Thứ đẹp nhất mà bạn có thể diện lên người đó là sự tự tin”. Hương cũng gắn hashtag dunghoangmang (đừng hoang mang) như một sự động viên với bản thân.

Bàn về sự tự tin đó của Phạm Hương, ngay trong phần phát sóng, Lan Khuê cũng bày tỏ: “Sự tự tin của cô ấy đôi khi khiến người khác hơi mệt”.

Cùng với việc cho rằng, cách bày tỏ của mình thể hiện sự tự tin, Phạm Hương đang ít nhiều bị mất thiện cảm đối với khán giả yêu quý cô trước đó.

Ảnh chụp độc giả comment về Phạm Hương trên Fanpage của Đẹp

Trên Fanpage của Đẹp, độc giả Linh Linh comment: “Phạm Hương trước mình rất yêu thích nhưng xem qua cuộc thi này hết yêu vì sự tự tin thái quá và nóng vội khi thể hiện...”

Trên Fanpage của The Face, nhiều độc giả cũng chia sẻ phản ứng về sự tự tin này của Phạm Hương. Độc giả Nga Nhép viết: “Phạm Hương cứ như kiểu là chủ nhà thể hiện quá lố. Tự tin nó phải ở trong tiềm thức chứ không phải cứ phơi ra mọi người mới thầy mình tự tin”.

Một số độc giả cũng chia sẻ những cảm giác tương tự.

Phạm Hương có thực sự nhất quán?

Có điều đáng chú ý là, ở ngay tập 1 của The Face, khi thí sinh Diệp Linh Châu – một cô gái cá tính, một fashionista xuất hiện trong phần chụp hình mặt mộc, Phạm Hương từng nói đây là thí sinh không phù hợp với hình ảnh mình hướng đến cho team. Nhưng, cuối cùng, Phạm Hương lại giành thí sinh này với Lan Khuê và đưa cô gái cá tính này về đội của mình.

Diệp Linh Châu (bên trái sát cạnh Phạm Hương) và các thí sinh trong team Phạm Hương 

Điều này khác biệt với cách ứng xử của Lan Khuê. Dù là giám khảo cuối cùng chọn được đủ thí sinh, nhưng Lan Khuê vẫn bình tĩnh giữ vững lập trường trong sự lựa chọn. Cụ thể, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã phải thừa nhận: “... ngưỡng mộ Khuê, vì Khuê không bị xáo động bởi xung quanh, mà vẫn lắng nghe lý trí mình để đi đúng chiến lược Khuê đã vạch ra trươc đó cho đội của mình”.

Thực tế, ngồi ghế nóng một cuộc thi truyền hình thực tế, từng giám khảo cũng phải xây dựng hình tượng và có chiến lược riêng cho mình. Hồ Ngọc Hà có lợi thế là người nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng, cùng với sự thành công của một hình tượng giải trí nhiều năm chắc chắn dễ tỏa sáng và chiêu dụ được thí sinh tốt. Hai giám khảo còn lại Lan Khuê và Phạm Hương chắc hẳn cũng có chiến lược riêng của mình.

Có thể Lan Khuê lựa chọn hình ảnh của một giám khảo bình tĩnh và sáng suốt, lý trí nhưng vẫn mềm mại của một hoa hậu, còn Phạm Hương lại lựa chọn thể hiện sự tự tin – đó là quyền của mỗi giám khảo. Tuy nhiên, trong cuộc đua tưởng như của thí sinh này, đôi khi, người giành chiến thắng hoặc thất bại lại chính là những giám khảo.

 Dù rất "kình" nhau trên ghế nóng nhưng bên ngoài 3 ba giám khảo vẫn rất gần gũi

Đến lúc này, còn quá sớm để đưa ra một kết luận về từng giám khảo và các thí sinh trong The Face. Hãy tiếp tục theo dõi chương trình để tự có câu trả lời cho riêng mình về từng gương mặt bạn quan tâm. 

(Nguồn: dep.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn