Phạm Hương bật khóc nức nở khi nhớ lại quãng đường dự thi Miss Universe

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/12/2016 13:41:00 +07:00

Người đẹp đã không kìm được nước mắt và có những chia sẻ xúc động xoay quanh cuộc thi của mình năm 2015.

Dù không đạt giải cao tại Miss Universe 2015, nhưng ngày 27/12 là đã tròn 1 năm kể từ ngày Phạm Hương trở về trong vòng tay yêu thương của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Trong buổi họp báo chiều qua, khi xem lại những thước phim đó, cô đã xúc động không nói nên lời.

HHHV-178

 

"Đêm 3/10/2015 là một ngày đặc biệt và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Phạm Hương, đó chính là việc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Một cánh cửa mới, mở ra cho Phạm Hương rất nhiều cơ hội, thử thách để khẳng định bản thân và xứng đáng với trách nhiệm, nghĩa vụ trên cương vị mới…", người đẹp chia sẻ.

HHHV-177

 

Phạm Hương cho biết bản thân cô đang khá hồi hộp xen lẫn với sự hào hứng khi chờ đến ngày được trao lại chiếc vương miện sau 2 năm giữ ngôi vị đương kim hoa hậu cho một người đẹp mới, người xứng đáng và có những tố chất mà một hoa hậu cần có.

HHHV-179

 

HHHV-181

 

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Phạm Hương là một trong số những mỹ nhân có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến công chúng nhờ vào những nỗ lực của chính bản thân cô, những hình ảnh thân thiện và những hoạt động ý nghĩa khiến khán giả ngày càng yêu mến.

HHHV-55

 

HHHV-58

Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đấm dạ hội đuôi cá được NTK Đỗ Long thực hiện với những chi tiết cầu kì, tỉ mỉ

Clip: Phạm Hương bất ngờ hát "Chỉ còn những mùa nhớ" tặng fans

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn