Phạm Hồng Phước bị fan 'bủa vây' sau thời gian 'mất tích' quá lâu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/10/2014 02:53:00 +07:00

(VTC News) - Sau thời gian 'mất tích' vì scandal, Phạm Hồng Phước trở lại với khán giả Hà Nội và bất ngờ nhận được sự ủng hộ quá nhiệt thành của khán giả.

(VTC News) - Sau thời gian 'mất tích' vì scandal, Phạm Hồng Phước trở lại với khán giả Hà Nội và bất ngờ nhận được sự ủng hộ quá nhiệt thành của khán giả.

Sau khi ra mắt single Gã ăn mày đi đếm đèn đỏ, vào khoảng thời gian cuối tháng 9 đến giữa tháng 10, Phạm Hồng Phước tất bật với những show diễn dài ngày để giao lưu với khán giả trên cả nước.
phạm hồng phước
Với điểm đến đầu tiên là thủ đô Hà Nội, dù sức khoẻ có chút ảnh hưởng bởi sự thay đổi thất thường của thời tiết miền Bắc cùng với việc phải di chuyển thường xuyên, song Phạm Hồng Phước vẫn rất vui vẻ và háo hức để đến gặp gỡ đông đảo các bạn trẻ ở nhiều trường đại học lớn.
phạm hồng phước
Kết hợp với tour giao lưu do một kênh truyền hình tổ chức, Phạm Hồng Phước đã có cơ hội giao lưu với các bạn sinh viên ở các trường như: Đại học FPT, Đại học Phương Đông, Học viện báo chí và tuyên truyền…

Với tính cách thân thiện, gần gũi, mỗi điểm đến Phạm Hồng Phước đều gây được ấn tượng mạnh với tất cả mọi người bởi sự nhiệt tình thường thấy.

phạm hồng phước
Không chỉ trò chuyện, giải đáp nhiều thắc mắc của những bạn trẻ có quan tâm đến con đường ca hát của mình trong suốt thời gian qua, Phạm Hồng Phước luôn sẵn sàng gửi tặng các bạn học sinh, sinh viên nhiều tiết mục biểu diễn vô cùng ấn tượng.
phạm hồng phước
Thể hiện lại những bài hát được đông đảo khán giả yêu thích như: Khi người lớn cô đơn, Giá có thể ôm ai và khóc, Sau chia tay… Phạm Hồng Phước còn ngẫu hứng cover lại nhiều bản 'hit' nổi tiếng để đáp ứng yêu cầu ở mọi điểm mình có mặt.
phạm hồng phước
Đặc biệt, dù mới ra mắt được một thời gian ngắn, song ca khúc Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ? chính là bài hát được các bạn học sinh, sinh viên mong muốn Phạm Hồng Phước hát live nhiều nhất trong mỗi chương trình giao lưu.

Mong muốn mang lại sự bất ngờ và mới lại, Phạm Hồng Phước còn tự đổi lyric thành Hà Nội bao nhiêu đèn đỏ khi biểu diễn tại các trường đại học ở thủ đô.

phạm hồng phước
Với khả năng hoạt ngôn và vốn kiến thức phong phú, bên cạnh việc ca hát và giao lưu, Phạm Hồng Phước còn chia sẻ cho các bạn học sinh, sinh viên nhiều những kinh nghiệm quý báu về việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
phạm hồng phước
Xoá bỏ khoảng cách giữa nghệ sỹ và khán giả,  việc Phạm Hồng Phước bước xuống sân khấu giao lưu, vui chơi cùng các bạn sinh viên hay ngồi hàng tiếng đồng hồ và ở lại đến tận đêm khuya để ký tặng, chụp hình cùng khán giả là những hành động quá quen trong chuyến đi này của 'Mỹ nam mắt hí Vietnam Idol 2012'.
phạm hồng phước
Song song với hoạt động dành cho học sinh, sinh viên, Phạm Hồng Phước còn tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để đi biểu diễn phục vụ khán giả ở nhiều tụ điểm âm nhạc của Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam…

Dù phát triển sự nghiệp tại tp Hồ Chí Minh, song Phạm Hồng Phước vẫn được đón nhận và tạo được hiệu ứng tốt ở những nơi mình có mặt và biểu diễn.

phạm hồng phước
Với 20 show diễn lớn, nhỏ khác nhau và lúc nào cũng chật kín khán giả, Phạm Hồng Phước đã chứng tỏ được sức hút và phong độ ổn định dù đã từng dành một khoảng lặng để tập trung thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
phạm hồng phước
Sắp tới, Phạm Hồng Phước tiếp tục tour lưu diễn của mình ở phía Bắc cho đến hết tháng 10. Bên cạnh đó, nam ca sỹ đa tài này cũng đang rất rút hoàn thành album vol 1 và dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào thời gian sớm nhất.
phạm hồng phước
Ấp ủ nhiều dự định thú vị trong tương lai, Phạm Hồng Phước đang mong muốn thực hiện nhiều hơn nữa những show diễn miễn phí dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Hiểu được rằng một mình bản thân mình không thể làm được những chương trình thật sự hoành tráng và chất lượng, hiện tại, Phạm Hồng Phước cũng đang rất đau đầu, đắn đo bên cạnh việc hy vọng sẽ có nhiều đơn vị chung tay giúp sức để mình thực hiện kế hoạch này.


MV Phạm Hồng Phước - Xuân Swing:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn