Phạm Băng Băng tự nhận danh tiếng không kém Lưu Hiểu Khánh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/01/2015 11:20:00 +07:00

Phạm Băng Băng cho rằng dù cô diễn chưa phải xuất sắc nhất hay có vẻ đẹp hoàn hảo nhất nhưng showbiz Hoa ngữ sẽ luôn nhớ tên cô.

Phạm Băng Băng cho rằng dù cô diễn chưa phải xuất sắc nhất hay có vẻ đẹp hoàn hảo nhất nhưng showbiz Hoa ngữ sẽ luôn nhớ tên cô.

Khi bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ trở nên nổi tiếng, nhiều khán giả đã cho rằng hình ảnh Võ Mị Nương có hình bóng của Phạm Băng Băng.

16 năm trong ngành giải trí, Phạm Băng Băng đã có những vị trí khiến người khác phải trầm trồ. Trả lời phỏng vấn mới đây, Phạm Băng Băng đã chia sẻ khá cởi mở về những câu hỏi liên quan đến đời tư và công việc.


- Phạm Băng Băng có nghĩ mình là người đầy tham vọng?

Tôi không phủ nhận việc này vì tôi nghĩ trong xã hội hiện nay, tham vọng là một từ có nghĩa tương đương với chính nó. Dù trong cuộc sống hay công việc, tôi có những yêu cầu nhất định của mình và không phải là người chạy theo đám đông.

- Bạn có biết, trong sự nghiệp của bạn đã có khá nhiều tin đồn thị phi kèm với đó là chỉ trích?

Tôi không bao giờ để ý đến tin đồn. Trong làng giải trí này, tôi có thói quen đó là với những tin đồn, tôi không tin, tôi chỉ tin vào điều gì tôi nhìn thấy thực sự. Những điều vô thưởng vô phạt không đáng quan tâm.
băng băng
- Bạn từng được đóng khung vào câu nói: "Tôi giàu có", phải chăng cũng là chiêu lăng xê của bạn?

Huỳnh Hiểu Minh từng hỏi tôi là khi chuẩn bị ra sân khấu tôi đã chuẩn bị bao lâu? Chuẩn bị nói những gì? Thực tế, mỗi buổi phỏng vấn, tôi không có quá 3 phút chuẩn bị. Tại sao tôi lại nói sốc như vậy ư? Vì tôi thường suy nghĩ về chuyện này.
lưu hiểu khánh
- Có người đánh giá như sau: Phạm Băng Băng không phải đẹp nhất, không diễn xuất hay nhất nhưng cá tính nhất?


Đối với việc này, dù tôi không phải người đẹp nhất hay diễn xuất hay nhất nhưng làng giải trí không bao giờ quên được diễn viên như tôi. Phạm Băng Băng là diễn viên có vẻ đẹp tinh thần và mãi tồn tại, giống chị Lưu Hiểu Khánh vậy. Tôi nghĩ cho đến sau này cũng chẳng ai quên được cái tên Phạm Băng Băng.

Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn