Phạm Băng Băng tiết lộ yêu Lý Thần ngay từ lần đầu tiên gặp

Góc của nàngThứ Ba, 24/11/2015 03:59:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên sáng giá nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện nay đã khiến nhiều người ganh tị với những lời ngọt ngào đến "tan chảy".

(VTC News) - Nữ diễn viên sáng giá nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện nay đã khiến nhiều người ganh tị với những lời ngọt ngào đến "tan chảy" cô dành cho bạn trai trong ngày sinh nhật của anh.

Trong những thời khắc đầu tiên của ngày 24/11 - sinh nhật Lý Thần, Phạm Băng Băng đã đăng trên trang cá nhân ảnh thân mật với bạn trai và viết:

"Em chưa từng, thực sự chưa từng nghĩ rằng mình sẽ đôi người đôi ngả. Ngay từ đầu em đã nghĩ sẽ bên anh mãi mãi. Chúc anh sinh nhật vui vẻ. Tuyết rơi để đón chào anh đấy".

 Người đẹp tiết lộ quà sinh nhật cô tặng người tình là tuyển tập tản văn của tác giả Lý Phương Phương. Thời gian gần đây cặp sao bị đồn tổ chức cưới vào dịp Tết dương lịch, song Băng Băng phủ nhận.

Lý Thần chia sẻ trạng thái của Băng Băng và cảm ơn cô. Anh rất mãn nguyện. Anh vui vì có em, tài tử 37 tuổi viết.
Lý Thần chia sẻ trạng thái của Băng Băng và cảm ơn cô. "Anh rất mãn nguyện. Anh vui vì có em", tài tử 37 tuổi viết. 

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác.

Trong phim, Lý Thần vào vai người tình "thanh mai trúc mã" của Võ Như Ý. Hai bên làm việc vô cùng ăn ý. Ngay cả khi bộ phim hoàn thành, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn thường qua lại.

Ngày 29/5/2015, cặp đôi chính thức thừa nhận mối quan hệ sau gần hai năm hẹn hò bí mật. Có thể nói, đây là cặp đôi “phim giả, tình thật” được khán giả quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

Lý Thần cũng là người đầu tiên Phạm Băng Băng công khai quan hệ yêu đương, kể từ khi cô gia nhập làng giải trí. Chuyện tình của Phạm Băng Băng và Lý Thần đang vô cùng hạnh phúc.

Dù ở trên phim hay ngoài đời thực, hai người luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt cho đối phương. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa tiết lộ gì về kế hoạch kết hôn, nhưng khán giả hoàn toàn có thể hi vọng về một cái kết đẹp của cặp đôi vàng màn ảnh Hoa ngữ trong tương lai.

Pink xinh

Bình luận
vtcnews.vn