Phạm Băng Băng tậu Mercedes-Benz SLK 350 Roadster

Kinh tếThứ Hai, 19/09/2011 06:24:00 +07:00

(VTC News) - Nàng Hoa đán Phạm Băng Băng đã tự tặng cho mình một chiếc Mercedes SLK 350.

(VTC News) - Trong buổi ra mắt xe tại triển lãm Thành Đô  - Trung Quốc nàng Hoa đán Phạm Băng Băng đã tự tặng cho mình một chiếc xế Mercedes-Benz đắt tiền.

Ngôi sao Hoa ngữ tại triển lãm xe Thành Đô - Trung Quốc. 

16/9 vừa qua, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại triển lãm Thành Đô trong vai trò phát ngôn viên. Các hoạt động diễn ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 30 của người đẹp họ Phạm này. Trong chiếc váy đen nhãn hiệu Elie Saab thanh lịch cùng mái tóc bới cao và gương mặt trang điểm hoàn hảo, Phạm Băng Băng thật nổi bật giữa 7 vị khách mời đặc biệt của chương trình.

Tự tặng cho mình Chiếc Mercedes-Benz SLK 350 nhân dịp sinh nhật. 

Trong bài phát biểu, Phạm Băng Băng cho biết, từ trước đến nay, cô ít khi chọn những món quà quá đắt tiền vào ngày sinh nhật. Tuy nhiên, trong lần sinh nhật lần thứ 30, cô nghĩ cần phải hào phóng hơn với bản thân. Do đó, cô đã đặt bút ký để mua cho mình một món quà lớn, cụ thể là chiếc xe Mercedes-Benz SLK 350 Roadster 2012 trị giá khoảng 54.000 usd (khoảng 1,5 tỷ đồng).
 
Ngôi sao Hoa ngữ nổi bật bên chiếc xe mới của mình. 

 

Phạm Băng Băng cho biết, "Chiếc Mercedes-Benz SLK 350 Roadster 2012 là món quà đắt tiền nhất mà tôi dành riêng cho bản thân từ trước đến nay". Ngoài ra, cô còn khẳng định sẽ mua tặng cho mẹ một chiếc xe mới, ngôi sao này cũng cho biết, “Tôi luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân và gia đình mình”.

Tuấn Minh


Bình luận
vtcnews.vn